Nestlé Việt Nam lần thứ 2 được vinh danh Doanh nghiệp Tiêu biểu vì Người Lao động

Ngày 2-10-2020, tại lễ trao giải thưởng Doanh nghiệp vì người lao động 2020, Công ty Nestlé Việt Nam đã được Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội trao tặng bằng khen Doanh nghiệp Tiêu biểu vì người lao động.

Đây là lần thứ 2 Công ty Nestlé Việt Nam có vinh dự nhận được giải thưởng này. Giải thưởng là sự ghi nhận những nỗ lực của công ty đối với các hoạt động quan tâm chăm lo đời sống của nhân viên, đảm bảo môi trường làm việc hiệu quả, giúp phát huy năng lực của người lao động.

Năm 2019, Nestlé Việt Nam giữ vị trí thứ 3 trong danh sách 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam do Công ty Nhân sự Anphabe công bố sau khi liên tiếp đạt được các thứ hạng cao trong danh sách này liên tiếp trong các năm từ 2014 đến năm 2017.

Bà Trương Bích Đào, Giám đốc Nhân sự Công ty Nestlé Việt Nam, cho biết kinh nghiệm thực tiễn Nestlé Việt Nam đã áp dụng để vượt qua những thách thức của đại dịch Covid -19, trong đó nhấn mạnh con người là yếu tố quan trọng nhất trong nhóm năm ưu tiên, gồm đảm bảo an toàn và phúc lợi cho nhân viên, tối ưu hóa nguồn cung, tối ưu hóa kênh phân phối, linh hoạt trong cách tiếp cận với tiêu dùng, và cuối cùng là chung tay hỗ trợ Chính phủ, cộng đồng. Công ty đặc biệt đảm bảo thu nhập và quyền lợi của nhân viên trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 bùng phát.

Tin cùng chuyên mục