Bà Trương Bích Đào, Giám đốc Nhân sự Nestlé Việt Nam chia sẻ, ưu tiên xuyên suốt của chúng tôi tại Nestlé là tất cả nhân viên được an toàn, mạnh khỏe và được kết nối.

Để thực hiện điều này, công ty áp dụng chiến lược 4T bao gồm Tài chính (Lương thưởng cạnh tranh và dựa trên hiệu suất. Nestlé Việt Nam tin đây là điều quan trọng để bắt đầu cuộc sống tốt cho nhân viên và người thân của họ); Tình cảm (Cống hiến hết mình và không thiếu niềm vui. Nestlé Việt Nam xây dựng văn hóa minh bạch và tin cậy với tinh thần “một tập thể - một mục tiêu” và thái độ “phản biện tích cực - thống nhất nhanh chóng - đồng lòng thực hiện); Tinh thần (Môi trường đa dạng và hòa nhập, khuyến khích nhân viên tự tin đồng hành cùng đội ngũ lãnh đạo hướng về kết quả chung và đóng góp ý nghĩa cho xã hội); Thể chất (Tất cả nhân viên Nestlé Việt Nam được trang bị kiến thức để mỗi người trở thành một đại sứ cho lối sống lành mạnh).
Tính đến nay, tổng vốn đầu tư của Nestlé vào Việt Nam đạt 730 triệu USD. Công ty tuyển dụng 2.200 lao động và vận hành 4 nhà máy. Công ty nằm trong Top 3 Doanh nghiệp bền vững năm 2020 trong lĩnh vực sản xuất, do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam bình chọn.
TAG :
Tin cùng chuyên mục

Phát triển chiến lược logistics “liên vùng, liên vận” tại miền Trung

BSC và HSC (Hàn Quốc) ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

OMO đồng hành cùng thế hệ trẻ trồng mái ấm cho muôn loài

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình lọt Tốp 10: Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam

Thời lượng phát sóng của Cô dâu 8 tuổi mùa 2 chỉ còn khoảng 86 tập

Masan giải bài toán chuyển đổi số trong tiêu dùng bán lẻ

Phép màu tình yêu

Sôi nổi chương trình Thanh Thiếu nhi Bình Chánh với môi trường xanh tại VWS

SCB thấu hiểu và đồng hành cùng khách hàng trung niên
