Nestlé Milo tiếp tục tài trợ giải bóng rổ Festival trường học TPHCM 2017

Vừa qua, tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ (TPHCM) đã diễn ra lễ khai mạc Giải bóng rổ Festival trường học TPHCM - Cúp MILO 2017.

Giải diễn ra trong 3 tuần liên tiếp và kết thúc vào ngày 9-6 với sự tham dự của 118 đội từ lứa tuổi tiểu học đến trung học phổ thông thuộc 76 trường trên toàn TPHCM.

Nét mới của giải năm nay là giải nằm trong những hoạt động thể thao thuộc chương trình Năng Động Việt Nam mà Nestlé MILO vừa khởi động (Đây là chương trình hợp tác của Nestlé MILO và ban dự án 641 của Tổng cục Thể dục thể thao, Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Giáo dục & Đào tạo TPHCM).

Nestlé MILO tham gia trong chương trình 3 - chương trình phát triển thể lực tầm vóc, bằng giải pháp tăng cường giáo dục thể chất đối với học sinh.

Đây là năm thứ 12 liên tiếp, NESTLÉ MILO đồng hành với thể thao học đường và thông qua Giải bóng rổ Festival Trường học, Giải Bóng rổ Thể thao học sinh TPHCM và chương trình ngày hội đi bộ MILO, công ty đã trang bị mới 120 bộ trụ bóng rổ tại các trường tiểu học, tạo thêm nhiều sân chơi để các em tập luyện.

Truy cập website www.nestlemilo.com.vn hoặc www.facebook.com/milovietnam để cùng theo dõi các bạn nhé.

Tin cùng chuyên mục