Nestlé Milo nhận giải thưởng Apac Effie 2 năm liên tiếp

Trong lễ trao giải APAC Effie Awards tại Singapore vừa qua, Nestlé MILO, đại diện duy nhất của Việt Nam, tiếp tục nhận APAC Effie Awards 2019.
Nestlé Milo nhận giải thưởng Apac Effie 2 năm liên tiếp

Đây là năm thứ 2 liên tiếp Nestlé MILO nhận giải thưởng danh giá của ngành truyền thông tiếp thị châu Á - Thái Bình Dương…

Công ty Nestlé Việt Nam cũng thông báo việc là một nhà tài trợ chính thức cuộc thi Vietnam Young Lions 2019 (đấu trường sáng tạo của tài năng trẻ ngành truyền thông, tiếp thị).

Ở đó, Nestlé Việt Nam đặt thử thách về việc xây dựng hình tượng tiêu biểu cho hạt cà phê Việt Nam chất lượng cao và phát triển chiến dịch truyền thông nhằm gia tăng sự hiểu biết và nhận thức của người dùng về chất lượng hạt cà phê Việt (xem thêm trên www.vietnamyounglions.net). 

Tin cùng chuyên mục