Nằm trong mục tiêu chung đó, công ty tăng cường quảng bá hình ảnh và đưa các sản phẩm có nguồn gốc bền vững, được sản xuất tại Việt Nam mang các thương hiệu NESCAFÉ và MAGGI đến nhiều quốc gia trên thế giới. MAGGI là thương hiệu thuộc Tập đoàn Nestlé (Thụy Sỹ) có bề dày trên 100 năm, được người tiêu dùng sử dụng rộng rãi tại gần 200 quốc gia trên thế giới.
Năm 2020, xuất khẩu các sản phẩm gia vị MAGGI của Nestlé Việt Nam đi các thị trường Philippines, Thái Lan và các thị trường “khó tính” với nhiều yêu cầu về tiêu chuẩn kỹ thuật như Mỹ, Úc, Nhật Bản… chứng kiến mức tăng trưởng cao về khối lượng và giá trị. Đóng góp chủ yếu vào thành tích là các sản phẩm MAGGI không thể thiếu trong bếp ăn của mỗi gia đình Việt, như Nước tương MAGGI được sản xuất theo công nghệ lên men tự nhiên, Dầu hào MAGGI được cô đặc từ hào nguyên chất, Hạt nêm MAGGI.
Ông Will Mackereth, Giám đốc Chuỗi Cung ứng Nestlé Việt Nam, cho biết xuất khẩu là một phần quan trọng đóng góp vào các mục tiêu kinh doanh của Nestlé Việt Nam, đồng thời đưa Việt Nam trở thành trung tâm cung ứng của khu vực. Năm 2020 cũng ghi nhận tăng trưởng xuất khẩu các sản phẩm nói chung đạt 20% so với năm trước.
Tin cùng chuyên mục

Di dời và khai trương Trụ sở mới SCB Hùng Vương tại TP. Hải Phòng

Hòa Bình vui mừng cất nóc dự án Lotte Mall Hà Nội - Tháp SR và chào đón 1,7 triệu giờ an toàn

Hòa Bình cất nóc Novotel Hotel vượt tiến độ

Hỗ trợ bệnh khiếm thính, ù tai

TC Group thông báo kết quả bán hàng Hyundai tháng 4-2022

New Mazda CX-8 - Khẳng định đẳng cấp thương hiệu của Mazda tại Việt Nam

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam ký kết hợp tác toàn diện giai đoạn 2022 - 2026

ACCA Futurist 2022 trao cơ hội vàng cho sinh viên tài chính - kế toán

GSK thành lập Công ty TNHH Dược phẩm GSK Việt Nam
