Nên chọn iPhone X cũ hay iPhone 8 mới trong phân khúc 17 triệu?

Giá bán iPhone X cũ đang ở mức 16,6 triệu, chỉ tương đương một model iPhone 8 mới trên thị trường. Vào thời điểm cuối năm này, nên chọn máy nào là hợp lý?
iPhone X cũ và iPhone 8 mới đang cùng nằm trong phân khúc tầm 17 triệu đồng
iPhone X cũ và iPhone 8 mới đang cùng nằm trong phân khúc tầm 17 triệu đồng

Ghi nhận tại hệ thống Di Động Việt, iPhone X 64GB cũ đang nằm trong phân khúc dưới 17 triệu, trên mặt bằng chung thị trường iPhone 8 mới cũng đang hiện diện tầm giá này. Cũng tại Di Động Việt, sức mua các dòng iPhone cũ tăng cao dịp cuối năm, lên đến khoảng 20-30% so với cùng kì tháng trước.

Tại hệ thống này, nguồn hàng chất lượng, bảo hành 1 đổi 1 kể cả rơi vỡ trong 12 tháng với từ 399.000 đồng, hậu mãi vượt trội, nhiều lựa chọn đa dạng, iPhone cũ có lý do để hút khách. Đặc biệt, chương trình Thu cũ đổi mới, tiết kiệm lên đến 12 triệu đồng, máy cũ thu vào đạt 90% giá trị máy, hỗ trợ trả góp 0%, lên đời không bù tiền… đang rất thu hút người dùng công nghệ.

Hơn 40 sao Việt, trong đó có MC Đại Nghĩa, đã chọn Di Động Việt để mua sắm, lên đời smartphone
Nhìn lại thị trường, so với cách đây khoảng 1-2 tháng, giá bán iPhone X 64GB cũ đang giảm khoảng 1 triệu đồng, chỉ cỏn 16,67 triệu. Dưới 17 triệu cho một flagship mới 1 năm tuổi của Apple là điều xưa nay hiếm trên thị trường, nhưng đang đúng với iPhone X quốc tế cũ.
Nên chọn iPhone X cũ hay iPhone 8 mới trong phân khúc 17 triệu? ảnh 2 Thời điểm này iPhone X giá rẻ nhất từ trước đến nay

Là máy quốc tế, iPhone X 64GB mang đến trải nghiệm ổn định tại thị trường Việt Nam. Vẻ ngoài đẹp, bảo hành trong 6 tháng, bao test 1 đổi 1 trong 33 ngày, dùng thử 7 ngày… khiến sức mua của model này tăng cao là điều dễ hiểu.

Song song đó, khi tham gia chương trình thu đổi, nếu từ iPhone 8 Plus lên iPhone X, khách hàng sẽ tiết kiệm đến 12 triệu đồng, giá iPhone X lúc này chỉ còn khoảng 4 triệu, hoặc mang máy về dùng ngay nếu chọn phương án lên đời không bù tiền. Lý do người dùng chọn mua iPhone 8 mới thay vì máy cũ, thường chỉ đến từ việc thích một chiếc máy mới tinh, thời gian bảo hành dài hơn một chút, còn trải nghiệm thực chất không có sự khác biệt giữa 2 máy.

Nên chọn iPhone X cũ hay iPhone 8 mới trong phân khúc 17 triệu? ảnh 3 iPhone 8 đáp ứng vừa đủ cho các nhu cầu trải nghiệm 
iPhone 8 đáp ứng vừa đủ cho các nhu cầu trải nghiệm cơ bản như nghe gọi, chơi game tốt, xem phim chất lượng, chụp ảnh đẹp, màn hình sáng, pin ổn trong 1 ngày dài. Nhìn chung, mua iPhone 8 khi thích một cảm giác khui hộp một thiết bị mới, nhu cầu trải nghiệm không quá nhiều. iPhone X cũ phù hợp với những người dùng hướng đến giải pháp tài chính thông minh, thích trải nghiệm cao cấp trong thời gian dài.

Ngoài iPhone X cũ và iPhone 8 mới trong tầm giá 17 triệu, người dùng có thể chọn Samsung Galaxy Note 8 cũ giá chỉ 8,9 triệu, iPhone 8 64GB cũ giá 10,4 triệu, iPhone 7 Plus giá 7,4 triệu đồng, Samsung S8 Plus cũ giá 7,7 triệu đồng.

Tin cùng chuyên mục