Nathan Lee ra mắt MV “Yêu thương quay về”

Nathan Lee chính thức ra mắt MV Yêu thương quay vvào tối 1-4. Sản phẩm âm nhạc lần này của nam ca sĩ là cái tên không mấy xa lạ với khán giả, cũng là một sáng tác tâm huyết của nhạc sĩ Khắc Việt.
Nathan Lee ra mắt MV “Yêu thương quay về” ảnh 1 Nathan Lee trong buổi ra mắt MV đầu tiên trong chuỗi các sản phẩm năm 2022
Nathan Lee đã khiến sáng tác thêm phần thăng hoa nhờ giọng hát trầm ấm, lối hát cuốn hút. Anh đã cho đăng tải bản audio ca khúc từ năm 2021, nhận được không ít lời khen từ khán giả. Tuy nhiên, anh phải chờ đến tận gần 1 năm sau để tung MV chính thức. 

MV Yêu thương quay v không chỉ chất lượng về phần âm nhạc mà phần hình ảnh, nội dung vô cùng thu hút. MV được đầu tư mạnh tay về mặt bối cảnh, mở ra một khung cảnh Châu Âu với các khung hình được chăm chút kỹ lưỡng. Các phân cảnh của MV dần mở ra câu chuyện tình đầy ngang trái xoay quanh “tứ giác tình yêu” giữa Nathan Lee - Huyền Cadie - Maya Hồ - Paulo.

Các mối quan hệ đan xen tạo nên loạt cảm xúc phức tạp giữa các nhân vật chính. Xuyên suốt MV, khán giả được một phen "nhìn vậy mà không phải vậy". Để rồi đến cuối, cái kết mở của MV khiến người xem không khỏi ám ảnh về số phận của các nhân vật, phức tạp như chính trạng thái mà bất kỳ ai cũng trải qua trong tình yêu. Nathan Lee trong MV cũng có dịp thể hiện khả năng diễn xuất.

Nathan Lee ra mắt MV “Yêu thương quay về” ảnh 2 Nathan Lee diễn xuất trong MV mới  
Nathan Lee ra mắt MV “Yêu thương quay về” ảnh 3 Một số phân cảnh trong MV "Yêu thương quay về"

Trong sản phẩm lần này, Nathan Lee gây chú ý khi mời Huyền Cadie, Quán quân The Cover Show mới đây, góp mặt trong sản phẩm âm nhạc lần này.

Là người kén chọn trong việc lựa chọn nghệ sĩ kết hợp, tuy nhiên công chúng có thể thấy Nathan Lee lại ưu ái nữ nghệ sĩ trẻ này khi hỗ trợ cô hết mình trên hành trình lên trở thành quan quân The Cover Show.

Nathan Lee ra mắt MV “Yêu thương quay về” ảnh 4 Ca sĩ Huyền Cadie, Quán quân The Cover Show, tham gia diễn xuất trong MV của Nathan Lee

MV Yêu thương quay v là dự án khởi động cho năm 2022 của Nathan Lee. Anh vừa mới khai trương phòng thu chuẩn quốc tế tại gia cách đây chưa lâu, sẽ là nơi sản xuất loạt sản phẩm, chương trình truyền hình quốc tế. Nathan Lee cho biết trong năm 2022, anh sẽ tổ chức một liveshow đánh dấu chặng đường nghệ thuật của mình. 

Tin cùng chuyên mục