Nâng cấp ô tô và lối thoát trước “ma trận” hàng giả

Ẩn phía sau vẻ ngoài tinh tế, các sản phẩm phụ tùng, phụ kiện ô tô hiện được làm giả ngày càng tinh vi. Nếu bạn không phải là dân trong nghề thì khó có thể kiểm tra chất lượng bằng mắt thường. Dù vấn đề này không mới nhưng đã và đang có rất nhiều người “bị dính” khi tham gia nâng cấp ô tô.
Diện mạo xe đã qua nâng cấp từ phiên bản gốc Ford Everest 
Diện mạo xe đã qua nâng cấp từ phiên bản gốc Ford Everest 

Ngày nay việc sở hữu một chiếc ô tô dễ dàng hơn trước rất nhiều. Người yêu xe hiện cũng có xu hướng khẳng định dấu ấn và màu sắc riêng cho “tài sản” đặc biệt này. Chính vì thế, việc tìm đến những trung tâm nâng cấp xe để “xế yêu” có được diện mạo như mong muốn cũng là điều dễ hiểu. Các trung tâm xuất hiện ngày một dày đặc, thì vấn đề về chất lượng sản phẩm cũng ngày càng khó kiểm soát hơn.

Nguy cơ từ hàng kém chất lượng

Trên thị trường tồn tại nhiều mặt hàng phụ tùng, phụ kiện ô tô kém chất lượng được phân phối thông qua các gara ô tô để phục vụ nhu cầu thay mới, sửa chữa và nâng cấp. Hằng năm cơ quan chức năng đã phát hiện và thu hồi nhiều sản phẩm kém chất lượng nhưng tình hình vẫn không mấy khá hơn.

Những sản phẩm ấy vẫn hiển nhiên tồn tại đe dọa đến phương tiện và thậm chí là người sử dụng. Một số vấn đề mà tất cả chúng ta có thể dễ dàng gặp phải khi sử dụng sản phẩm này như: giảm tuổi thọ, giảm hiệu suất hoạt động của phương tiện, sản phẩm thường có độ bền thấp, dễ hư hại, người sử dụng dễ gặp nguy hiểm hơn khi vận hành,…
Biết vậy nhưng trên thực tế hàng nhái được làm rất tinh xảo, giống như thật. Đến những chi tiết nhỏ nhất cũng được phù phép rất tinh vi. Lạc vào ma trận đó chính người dùng cũng khó mà nhận ra và tìm được lối thoát cho riêng mình. Vì lẽ đó, ngoài việc trang bị những kiến thức liên quan, người dùng nên lựa chọn cho mình trung tâm nâng cấp xe uy tín với những sản phẩm chính hãng được nhiều người tin dùng.

FXAUTO lựa chọn tối ưu dành cho bạn

Để tìm được một trung tâm nâng cấp xe tại TPHCM hiện nay không khó. Nhưng để tìm một nơi uy tín, chất lượng chắc chắn không dễ. FXAUTO chính là một lựa chọn tối ưu nhất mà bạn có thể tham khảo. Tọa lạc ngay trung tâm quận 1, số 134 Võ Văn Kiệt, TPHCM, đây hẳn là địa điểm vô cùng thuận lợi cho bạn gửi gắm xế cưng. 

Nâng cấp ô tô và lối thoát trước “ma trận” hàng giả ảnh 1 Một góc nhỏ không gian trưng bày phụ kiện trong khuôn viên hơn 800m2 tại FXAUTO

Được ra đời dưới sự dẫn dắt bởi đội ngũ chuyên gia lành nghề với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ô tô, FXAUTO mang đến giải pháp toàn diện và chất lượng như: dịch vụ chăm sóc, làm đẹp ô tô, âm thanh ô tô, phụ kiện offroad. Đồng thời đây cũng là nhà phân phối độc quyền chính thức của dòng xe Star Limo.

Các sản phẩm tại trung tâm đều là những sản phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới như: Hamer, Fitt, FOX, Iron Man, ARB, Fuel, Michelin,.. được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam sau quá trình kiểm tra gắt gao chất lượng đầu vào. Chính vì thế, nhiều khách hàng sau khi trải nghiệm đã rất hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ tại FXAUTO.

FXAUTO là giải pháp giúp bạn bảo vệ xe toàn diện với các dịch vụ CAR CARE chất lượng cùng chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Nâng cấp ô tô và lối thoát trước “ma trận” hàng giả ảnh 2

Chăm sóc xe cuối năm từ nay cho đến Tết Tân Sửu 2021, người tiêu dùng đến FXAUTO sẽ được ưu đãi cụ thể như sau: phủ Ceramic giá chỉ còn 5.500.000đ/xe 4 chỗ, 6.500.000đ/xe pickup/SUV; phủ gầm giá còn 3.800.000đ; cách âm giá còn 15.000.000đ full xe 4 chỗ, 18.000.000 xe SUV. Để được tư vấn các gói dịch vụ người tiêu dùng liên hệ FXAUTO qua Fanpage: https://www.facebook.com/FXAuto.vn. Địa chỉ: 134 Võ Văn Kiệt, quận 1, TPHCM. Hotline: 0911.9999.34. Website:www.fxauto.vn.Youtube: FXAUTO

Tin cùng chuyên mục