Thị trường - chính sách

Nâng cấp bảo hành Lenovo tablet lên 2 năm

SGGPO
Tập đoàn Lenovo (chỉ số HKSE: 992) (ADR: LNVGY) chính thức nâng cấp thời gian bảo hành từ 1 năm lên 2 năm áp dụng cho toàn bộ dòng sản phẩm máy tính bảng của hãng được bán ra kể từ ngày 16-5-2022 nhằm tối ưu hóa trải nghiệm người dùng nhờ dịch vụ hậu mãi hấp dẫn hơn.

Thời hạn bảo hành 2 năm này sẽ được áp dụng theo phương thức Carry-in

Thời hạn bảo hành 2 năm này sẽ được áp dụng theo phương thức Carry-in

Chính sách gia tăng thời gian bảo hành mới của Lenovo áp dụng cho tất cả các sản phẩm máy tính bảng thuộc dòng M series, P series và Yoga Tab 11 mới ra mắt trong thời gian gần đây. Đây đều là những sản phẩm đang được người dùng ưa chuộng với tính năng và chất lượng đáp ứng nhu cầu đa dạng, trải dài trong các phân khúc từ phổ thông đến tầm trung và hơn thế nữa.

Thời hạn bảo hành 2 năm này sẽ được áp dụng theo phương thức Carry-in, tức là người dùng tự mang thiết bị tới trung tâm bảo hành chính hãng khi có nhu cầu kiểm tra máy móc hoặc bảo hành. Ngoài ra, thời hạn bảo hành cho pin của máy vẫn là 1 năm.

Trong phân khúc phổ thông, dòng máy tính bảng M series gồm Lenovo Tab M8, Tab M10 và Tab M10 FHD Plus sở hữu  thiết kế gọn nhẹ, kết nối mạnh mẽ, tiện ích phong phú, phục vụ nhu cầu đa dạng.

Bên cạnh đó, dòng P series với đại diện Lenovo Tab P11 Plus hướng tới nhu cầu giải trí mạnh mẽ hơn với cấu hình phần cứng tăng cường. Máy có thể thay thế laptop xử lý tốt nhu cầu công việc thường nhật cơ bản.

Nâng cấp bảo hành Lenovo tablet lên 2 năm ảnh 1
Không thể không kể đến Lenovo Yoga Tab 11 với thiết kế bắt mắt, đa chế độ sử dụng, chơi game hay giải trí đều vô cùng ấn tượng. Máy dành cho nhu cầu sáng tạo mọi lúc mọi nơi, hỗ trợ bút cảm ứng, sử dụng tốt với các ứng dụng đồ họa trên màn hình sắc nét đến tuyệt vời. Sản phẩm cũng là trợ thủ đắc lực cho nhu cầu học tập và làm việc hiệu quả hàng ngày.
Là tập đoàn tiên phong trong chuyển đổi thông minh theo hướng dịch vụ, Lenovo thấu hiểu chế độ bảo hành là điều cốt lõi giúp hãng đạt được vị thế nhất định trong cộng đồng người tiêu dùng suốt nhiều năm qua. Thông thường, 1 năm là thời hạn bảo hành tiêu chuẩn mà đa phần các hãng sản xuất phần cứng áp dụng cho các sản phẩm của mình nhưng với Lenovo, mọi thứ đều có thể được nâng cấp liên tục để mang lại trải nghiệm hoàn hảo hơn.

KIM THANH

Tin cùng chuyên mục