Nắng 3: Lời hứa của cha ra mắt hút dàn sao Việt

Buổi ra mắt tại TPHCM của Nắng 3: Lời hứa của cha không chỉ có sự góp mặt của đầy đủ ê kíp thực hiện phim mà còn nhận được sự quan tâm, yêu mến của dàn sao Việt đình đám.

Ngoài sự vắng mặt của NSND Hồng Vân và diễn viên Lê Lộc, ê kíp đoàn phim Nắng 3: Lời hứa của cha gồm: NSƯT Hữu Châu, Kiều Minh Tuấn, Khả Như, bé Ngân Chi, Oanh Kiều, Tiết Cương, Lê Lộc, Thuỳ Dương, Xuân Nghị,... đều có mặt đông đủ.

Chia sẻ tại sự kiện, đạo diễn Đồng Đăng Giao tiết lộ lý do vì sao phải hơn 2 năm từ phần 2 anh mới tiếp tục series này: “Tôi muốn có thời gian để tìm hướng khai thác mới vì series "Nắng" đã có vị trí nhất định trong lòng khán giả yêu phim Việt.

Đó là lý do khi đọc kịch bản từ Nhất Trung, tôi phải thực hiện ngay và gần như thay đổi dàn diễn viên lẫn cách đi câu chuyện trong "Nắng 3". Với cả những khán giả chưa theo dõi 2 phần trước cũng sẽ xem được phần 3 này vì đây là một câu chuyện độc lập”.

Nắng 3: Lời hứa của cha ra mắt hút dàn sao Việt ảnh 1 Dàn diễn viên của Nắng 3 trong ngày ra mắt

Bộ ba diễn viên chính Kiều Minh Tuấn, Khả Như và bé Ngân Chi cũng có những chia sẻ vừa hài hước, vừa xúc động. Theo Kiều Minh Tuấn, sau 2 phần đầu tiên chỉ đóng vai phụ lần này anh được đạo diễn tin tưởng giao vai chính. Vai diễn này vừa khó, vừa dễ với anh, đặc biệt khi không được tung miếng hài quá và có nhiều cảnh khóc.

Diễn viên Khả Như cũng dành nhiều lời khen cho bé Ngân Chi bởi trong phim, vào vai hai mẹ con cả hai có nhiều phân đoạn cùng khóc, cùng cười dữ dội.

Trong khi đó, đã khá lâu rồi một dự án điện ảnh Việt mới lại quy tụ được nhiều khách mời đặc biệt như: Vợ chồng nghệ sĩ Thu Trang – Tiến Luật, diễn viên Huy Khánh, Anh Đức, Thuý Nga, Quách Ngọc Tuyên, Lãnh Thanh, Quốc Thuận, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, ca sĩ Ngọc Sơn, Hồ Quang Hiếu, Phạm Đình Thái Ngân, nghệ sĩ Ngân Quỳnh…

Nắng 3” là hành trình tìm cha của hai mẹ con Quế Phương (Khả Như) – Hồng Ân (bé Ngân Chi). Rồi cả hai đụng độ bác sĩ Tùng Sơn (Kiều Minh Tuấn) và tìm đủ chiêu để anh ta nhận con. Nhưng thực sự ai mới là cha của Hồng Ân?

Phim có các suất chiếu sớm tại các cụm rạp trên toàn quốc, bắt đầu từ ngày 4 và 5-3 trước khi công chiếu chính thức từ ngày 6-3.

- Một số hình ảnh các nghệ sĩ trên thảm đỏ:
Nắng 3: Lời hứa của cha ra mắt hút dàn sao Việt ảnh 2 Đạo diễn Đồng Đăng Giao cùng Khả Như và bé Ngân Chi
Nắng 3: Lời hứa của cha ra mắt hút dàn sao Việt ảnh 3 Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng
Nắng 3: Lời hứa của cha ra mắt hút dàn sao Việt ảnh 4 Ca sĩ Ngọc Sơn
Nắng 3: Lời hứa của cha ra mắt hút dàn sao Việt ảnh 5 Diễn viên Oanh Kiều
Nắng 3: Lời hứa của cha ra mắt hút dàn sao Việt ảnh 6 NSX Nhất Trung và MC Hoàng rapper
Nắng 3: Lời hứa của cha ra mắt hút dàn sao Việt ảnh 7 Vợ chồng Thu Trang, Tiến Luật
Nắng 3: Lời hứa của cha ra mắt hút dàn sao Việt ảnh 8 Huy Khánh
Nắng 3: Lời hứa của cha ra mắt hút dàn sao Việt ảnh 9 Vợ chồng nghệ sĩ Quốc Thuận
Nắng 3: Lời hứa của cha ra mắt hút dàn sao Việt ảnh 10 Anh Đức
Nắng 3: Lời hứa của cha ra mắt hút dàn sao Việt ảnh 11 Xuân Nghị
Nắng 3: Lời hứa của cha ra mắt hút dàn sao Việt ảnh 12 Tiết Cương
Nắng 3: Lời hứa của cha ra mắt hút dàn sao Việt ảnh 13 NSUT Hữu Châu
Ảnh: HẢI NGUYỄN

Tin cùng chuyên mục