"Nắng 2" cán mốc doanh thu 30 tỷ đồng

Sau chưa đầy một tuần công chiếu, bộ phim Nắng 2 đã gặt hái những thành công đáng khích lệ khi đạt doanh thu 30 tỷ đồng. Phim hứa hẹn sẽ còn được yêu mến hơn trong thời gian tới.

Nắng 2 là sự nối tiếp của phần đầu tiên - ra mắt vào đầu tháng 9-2016 và cán mốc doanh số 70 tỷ đồng. Chính vì vậy, những khán giả yêu mến bộ phim đặt nhiều kỳ vọng vào doanh thu lần này bởi sau khi khởi chiếu, phim vẫn nhận được nhiều tình cảm.

Nối dài câu chuyện giàu cảm xúc của phần trước, Nắng 2 tiếp tục làm khán giả cười lẫn khóc và đọng lại rất nhiều cảm xúc.

"Nắng 2" cán mốc doanh thu 30 tỷ đồng ảnh 1 Hai mẹ con Nắng - Mưa tiếp tục chiếm được thiện cảm nơi khán giả

Theo đại diện nhà phát hành Galaxy, sau chưa đầy 1 tuần công chiếu, bộ phim nhanh chóng cán mốc doanh thu 30 tỷ đồng - một con số khá ấn tượng trên thị trường phim Việt hiện nay.  

Nhà sản xuất của bộ phim cũng vừa tung ra đoạn clip thuật lại hành trình cảm xúc về tình mẫu tử của mẹ con Nắng. Khán giả một lần nữa sống lại những nỗi nghẹn ngào về câu chuyện cô bé Nắng mộng mơ, tinh nghịch, hồn nhiên nhưng cũng rất “bà cụ non” và người mẹ bị thiểu năng Mưa. Dù sống trong cảnh nhà tranh vách lá, phải bán vé số kiếm từng đồng bạc lẻ sống qua ngày nhưng mẹ con vẫn luôn thương yêu đùm bọc nhau. Đặc biệt, Nắng luôn tự nhủ bản thân mình phải luôn mạnh mẽ và lạc quan hơn mỗi ngày để tiếp sức cho mẹ.

"Nắng 2" cán mốc doanh thu 30 tỷ đồng ảnh 2 Hai nhân vật của Trấn Thành và Kiều Minh Tuấn cũng tạo điểm nhấn thú vị

Bên cạnh tình mẹ con không khỏi gây mủi lòng thì hai “mảnh ghép xộc xệch” có tên Kiều Minh Tuấn và Trấn Thành lại gai góc hơn, hài hước hơn. Cả hai, sau khi cùng hai mẹ con Nắng – Mưa trải qua nhiều khoảnh khắc giông bão bên nhau, đã bất chợt nhận ra tình cảm gia đình là thứ đáng quý biết chừng nào. Và đó là lý do tại sao họ xem hai mẹ con Mưa – Nắng cũng như là gia đình thực thụ của mình vậy.

Đoạn clip hé lộ những cảnh phim cao trào, xúc động như hình ảnh mẹ Mưa thất thần bế bé Nắng trong tình trạng bất tỉnh đến bệnh viện. Biểu cảm của Thu Trang tái hiện xuất sắc nỗi niềm của người mẹ khờ trước cảnh lâm nguy của con. Đoạn clip còn manh nha những sự việc đau lòng hơn khi Nắng không thể nhận ra những người thân yêu nhất của mình.

Bộ phim của đạo diễn Đồng Đăng Giao hiện đang được chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc.

>> Clip cảm động về mẹ con Nắng - Mưa:

Tin cùng chuyên mục