Nạn nhân bị mắc kẹt trong vụ sập nhà ở Hà Tĩnh đã tử vong

Nạn nhân bị mắc kẹt trong vụ tai nạn sập ngôi nhà ở địa bàn phường Nam Hà, TP Hà Tĩnh đã tử vong. Hiện gia đình đã đưa về quê để tổ chức mai táng.
Hiện trường ngôi nhà 2 tầng ở TP Hà Tĩnh bị đổ sập vào chiều 6-6-2019
Hiện trường ngôi nhà 2 tầng ở TP Hà Tĩnh bị đổ sập vào chiều 6-6-2019

Sáng 7-6, ông Nguyễn Hữu Oánh, Trưởng Công an xã Thạch Ngọc, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh, cho biết, anh Trần Hữu Th. (27 tuổi, trú tại thôn Đông Châu, xã Thạch Ngọc), nạn nhân bị mắc kẹt trong vụ tai nạn sập ngôi nhà ở địa bàn phường Nam Hà, TP Hà Tĩnh, đã tử vong vào tối 6-6, hiện gia đình đã đưa về nhà để tổ chức lễ mai táng theo phong tục địa phương.

 Như Báo SGGP đã đưa tin, trước đó khoảng 14 giờ 30 ngày 6-6, một nhóm thợ được thuê đến sửa chữa ngôi nhà ở ngõ 31 (đường Hà Tôn Mục, phường Nam Hà, TP Hà Tĩnh). Tuy nhiên, trong quá trình đang sửa chữa thì bất ngờ ngôi nhà đổ sập xuống khiến anh Trần Hữu Th. bị mắc kẹt trong đống đổ nát, một số người thợ khác kịp thời chạy ra ngoài may mắn thoát nạn.

 Ngay sau khi nhận tin báo, lực lượng Công an TP Hà Tĩnh, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ tỉnh Hà Tĩnh đã điều động hàng chục cán bộ, chiến sĩ cùng xe cứu hộ nhanh chóng đến hiện trường để giải cứu nạn nhân.

Sau hơn 30 phút, anh Th. được các lực lượng chức năng đưa ra khỏi hiện trường và đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cấp cứu, trong tình trạng bị tụt huyết áp, suy hô hấp, hôn mê, được chẩn đoán sốc đa chấn thương nặng. Mặc dù được các bác sĩ của bệnh viện nỗ lực cứu chữa, nhưng do bị đa chấn thương quá nặng nên sau đó anh Th. đã không thể qua khỏi.

Được biết, ngôi nhà nơi xảy ra vụ sập là của ông T. đã xây dựng từ lâu, tầng một được xây cách đây hàng chục năm, còn tầng 2 mới xây dựng. Khi tốp thợ đang tháo dỡ một số hạng mục để cải tạo lại thì dẫn đến sự cố sập nhà.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành kiểm tra làm rõ nguyên nhân sự việc.

Tin cùng chuyên mục