Nam thiếu niên ở quận 7 đuối nước khi đi bắt cá

Hai thiếu niên đi bắt cá ở rạch cầu Tư Dinh, quận 7, TPHCM. Khi bơi qua sông thì 1 người bị đuối nước mất tích. 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ 30 ngày 4-8, hai thiếu niên đi bắt cá ở rạch cầu Tư Dinh,  đường Lê Văn Lương, Khu phố 1, phường Tân Phong, quận 7, TPHCM. Một lúc sau, cả 2 bơi qua sông này.

Khi đến giữa sông thì 1 người bị đuối nước rồi mất tích. Lúc này, người còn lại tìm cách bơi qua bờ an toàn và gọi điện báo cho lực lượng chức năng.

Nhận tin báo, Công an phường Tân Phong cùng Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH (PC07), Công an TPHCM đã điều động 2 xe cùng 16 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường tìm kiếm nạn nhân.

Sau một lúc lực lượng đã tìm thấy thi thể nạn nhân và đưa vào bờ. Danh tính nạn nhân được xác định là N.T.Q.A. (SN 2005, ngụ phường Tân Hưng, quận 7). Đơn vị đã phối hợp bàn giao nạn nhân cho địa phương phối hợp với gia đình xử lý.

Nam thiếu niên ở quận 7 đuối nước khi đi bắt cá ảnh 1 Lực lượng cứu nạn cứu hộ tiếp cận để đưa xác nạn nhân lên bờ. Ảnh: Công an cung cấp

Phòng PC07, Công an TPHCM cho biết, ngay trong thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp, việc tiếp xúc người bị nạn cũng mang nguy cơ lây mắc dịch bệnh, tuy nhiên lực lượng cứu nạn cứu hộ đã tiếp cận đưa được xác nạn nhân lên bờ, vẫn đảm bảo an toàn phòng, chống dịch Covid-19.

Tin cùng chuyên mục