Nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ để lại thư tuyệt mệnh

Người em gái thức dậy nhưng không thấy anh mình đâu nên lên lầu kiểm tra. Vừa mở cửa phòng thì phát hiện anh trai đã tử vong trong tư thế treo cổ nên hô hoán báo công an.
Công an khám nghiệm hiện trường
Công an khám nghiệm hiện trường
Ngày 10-10, Công an thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương cho biết, đang tiến hành điều tra làm rõ vụ anh N.D.H. (27 tuổi, ngụ tỉnh Quảng Trị, trú thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) tử vong trong tư thế treo cổ ở trong nhà người thân.

Thông tin ban đầu, khoảng 8 giờ cùng ngày, người em gái của anh H. không thấy anh thức dậy như mọi ngày. Lúc này, người em gái lên lầu mở cửa phòng kiểm tra thì phát hiện anh H. đã tử vong trong tư thế treo cổ bằng dây ở trên cửa sổ phòng.

Khi phát hiện sự việc, người thân và hàng xóm đã cắt dây đưa xuống nhưng anh H. đã tử vong từ trước.

Nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ để lại thư tuyệt mệnh ảnh 1 Công an có mặt ở hiện trường

Sự việc được báo cho công an địa phương. Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ.

Qua khám nghiệm hiện trường, công an phát hiện có 1 lá thư tuyệt mệnh được cho là của anh H. viết với nội dung anh H. không muốn làm gánh nặng cho xã hội.

Người thân nạn nhân cho biết, anh H. làm nghề xây dựng ở quê, công trình vừa chuyển vào tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nên anh H. cũng mới chuyển vào đây được 10 ngày và ở nhờ nhà người thân. Khoảng 4 giờ cùng ngày, anh H. vẫn còn nhắn tin cho bạn gái ở quê.

Nguyên nhân ban đầu được xác định có thể do mắc bệnh thoát vị đĩa đệm, không làm được nhiều việc nặng nên nạn nhân đã tìm đến cái chết.

Hiện công an đang điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục