Nam thanh niên nói chuyện lớn tiếng rồi rời đi thì nhà bốc cháy

Nam thanh niên đi ra đi vào căn nhà la lối và nói chuyện lớn tiếng, ít phút sau thì căn nhà trên bốc cháy dữ dội. Nam thanh niên sau đó cũng đã bỏ đi khỏi hiện trường.

Ngày 11-12, Công an quận Bình Tân, TPHCM vẫn đang điều tra làm rõ vụ cháy nhà trên phường Bình Trị Đông.

Thông tin ban đầu, khoảng 18 giờ 45 ngày 10-12, nam thanh niên (khoảng 20 tuổi) sinh sống trong căn nhà trên đường Bình Trị Đông, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân đi ra đi vào căn nhà, la lối và nói chuyện lớn tiếng. Liền đó, căn nhà phát cháy và nam thanh niên cũng rời đi.

Người dân phát hiện hỏa hoạn nên chạy qua dùng nước, bình chữa cháy dập lửa, đồng thời báo công an.
Nam thanh niên nói chuyện lớn tiếng rồi rời đi thì nhà bốc cháy ảnh 1 Ngọn lửa bùng cháy dữ dội. Ảnh: C.T

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Bình Tân đã điều động nhiều cán bộ chiến sĩ cùng xe chuyên dụng có mặt ở hiện trường để dập lửa.

Nam thanh niên nói chuyện lớn tiếng rồi rời đi thì nhà bốc cháy ảnh 2 Căn nhà nơi xảy ra vụ cháy. Ảnh: C.T

Một lúc sau, ngọn lửa được khống chế. Lúc đám cháy được dập tắt thì nam thanh niên nói trên cũng trở về, vào nhà một người thân gần hiện trường. Người này sau đó được lực lượng chức năng khống chế và đưa về trụ sở để điều tra làm rõ vụ việc.

Nam thanh niên nói chuyện lớn tiếng rồi rời đi thì nhà bốc cháy ảnh 3 Công an khống chế nam thanh niên đưa về trụ sở để làm việc. Ảnh: C.T

Theo một số người dân, nam thanh niên sống một mình trong căn nhà trên. Ngày hôm trước, nam thanh niên cũng có biểu hiện bất thường, leo lên mái nhà la hét, quậy phá đến tận khuya.

Người dân cũng cho biết, trước đó khoảng một tháng, nam thanh niên này đã đốt quần áo trong nhà khiến căn nhà này phát cháy. Do được phát hiện kịp thời nên ngọn lửa được khống chế kịp thời nên hỏa hoạn không gây thiệt hại lớn.

Tin cùng chuyên mục