Nam thanh niên ngủ say trong căn nhà bốc cháy nghi ngút

Phát hiện đám cháy xảy ra tại căn nhà trên đường Huỳnh Thúc Kháng (TP Quy Nhơn, Bình Định), nhiều người dân đã phá cửa lao vào căn nhà trên để đánh thức thanh niên đang ngủ trên gác.

Theo nhân chứng có mặt tại hiện trường, đám cháy bùng phát vào khoảng 17 giờ, ngày 30-12, thời điểm đó trong ngôi nhà chỉ có 1 thanh niên (người thân chủ nhà) đang ngủ trên gác. Cùng với đó, nhiều người đã nhanh chóng gọi điện thoại cho lực lượng PCCC tỉnh Bình Định đến để dập lửa.

Lực lượng PCCC tỉnh Bình Định đã có mặt kịp thời để khống chế đám cháy

Anh Lê Nguyên Sa, 39 tuổi, người dân sống gần ngôi nhà bị cháy cho biết: “Sau khi phát hiện đám cháy xảy ra ở ngôi nhà trên đường Huỳnh Thúc kháng, chúng tôi huy động một số người dân cùng phá cửa lao vào, hô hoán người trong nhà thức dậy, rồi lấy nước khống chế ngọn lửa”.

Lực lượng chức năng đang nỗ lực dập lửa trong căn nhà bị cháy

Khoảng 10 phút sau, lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp có mặt tại hiện trường, khẩn trương triển khai các biện pháp cứu hỏa. Sau ít phút ngọn lửa được khống chế hoàn toàn, không cháy lan sang những ngôi nhà lân cận.

Được biết, căn nhà bị cháy là nơi chứa đồ phục vụ cho rạp cưới của gia đình anh Đặng Anh T. (27 tuổi). Rất may đám cháy không gây thiệt hại về người, nhưng đã thiêu rụi nhiều đồ đạc trong ngôi nhà…

Nhiều đồ dùng, vật dụng phục vụ cho rạp cưới trong ngôi nhà bị lửa thiêu rụi

Hiện lực lượng chức năng đang phối hợp điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Tin cùng chuyên mục