Nam thanh niên bỏ lại thư tuyệt mệnh bên cây thông cô đơn rồi tự tử

Chiều 8-4, Cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng đã bàn giao thi thể anh V. Ng. Qu. H. (23 tuổi, ngụ tỉnh Tây Ninh) cho gia đình để lo hậu sự.

Theo thông tin ban đầu, tối ngày 7-4, một nhóm du khách khi đến thăm cây thông cô đơn (thị trấn Lạc Dương, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng) thì phát hiện thi thể một người nổi trên mặt hồ Suối Vàng, liền báo cơ quan chức năng.

Sáng 8-4, cơ quan chức năng huyện Lạc Dương và tỉnh Lâm Đồng đã đến cây thông cô đơn khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi người xấu số.

Nạn nhân được xác định là V. Ng. Qu. H., trên người còn đeo một chiếc ba lô chứa 3 cục đá lớn. Trên bờ, Huy để lại đôi dép, bức thư tuyệt mệnh vĩnh biệt mẹ, với lý do Huy bị bệnh ung thư vòm họng, không muốn làm phiền mẹ già, nghèo khổ không có tiền chữa trị.

Sau khi khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng đã hỗ trợ chi phí, bàn giao thi thể cho gia đình đưa nạn nhân về quê an táng.

Hồ Suối Vàng là thắng cảnh nổi tiếng tại Đà Lạt, nơi có cây thông cô đơn hằng ngày có nhiều du khách tìm đến tham quan, chụp ảnh.

Tin cùng chuyên mục