Nam thanh niên bị tâm thần đánh chết công an viên xã Bà Điểm


Qua điều tra, công an xác định Sang là người bị tâm thần phân liệt. Sau khi gia đình phát hiện nam thanh niên bị bệnh đã đưa đi chữa trị vào năm 2005…
Người dân theo dõi việc khám nghiệm. Ảnh: CHÍ THẠCH
Người dân theo dõi việc khám nghiệm. Ảnh: CHÍ THẠCH

Ngày 2-12, liên quan đến vụ “Nghi án nam thanh niên bị tâm thần đánh chết công an viên xã Bà Điểm” như Báo SGGP đã thông tin, Công an huyện Hóc Môn cho biết đã bàn giao Trương Vũ Minh Sang (SN 1990, ngụ xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn) cho Cơ quan CSĐT Công an TPHCM  xử lý theo thẩm quyền về hành vi “Giết người”.

Đồng thời, công an cũng có những kết quả điều tra về vụ án mạng khiến cho anh Đ.D.Th. (SN 1982, ngụ xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, là công an viên của xã Bà Điểm). Theo điều tra sơ bộ Sang là người bị tâm thần phân liệt từ trước đó.

Gia đình đã đưa Sang đi chữa bệnh vào năm 2005. Sau đó, Sang được cho thuốc và trở về nhà ở đường Nguyễn Thị Huê, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TPHCM sinh sống. Trong quá trình này, Sang vẫn được người nhà cho dùng thuốc. Cách đây chừng 1 tuần, Sang không uống thuốc nên có dấu hiệu tái phát bệnh.

Nam thanh niên bị tâm thần đánh chết công an viên xã Bà Điểm ảnh 1 Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: CHÍ THẠCH

Như Báo SGGP đã thông tin, chiều 1-12 , anh Th. chạy xe máy lưu thông ở đường Nguyễn Thị Huê, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TPHCM. Khi vừa đi ngang qua nhà của Sang thì nam thanh niên cầm cây gỗ chạy ra.

Anh Th. chưa hiểu chuyện gì thì bị Sang dùng cây đánh vào tay gây thương tích nặng. Anh Th. tìm cách vứt xe máy bỏ chạy và hô hoán cho người dân thì Sang đuổi theo. Khi bắt kịp Sang dùng cây gỗ đánh nhiều phát vào người anh Th. khiến nạn nhân gục xuống.

Người dân nghe tiếng hô hoán chạy ra tìm cách khống chế nam thanh niên thì Sang bỏ chạy vào nhà cố thủ. Anh Th. được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong. Sự việc được báo cho công an địa phương. 

Tin cùng chuyên mục