Nam thanh niên bị dập nát tay khi vừa chơi game vừa sạc điện thoại

Ngày 24-5, Bệnh viện Việt Đức cho biết, các bác sĩ bệnh viện vừa tiếp nhận cấp cứu, điều trị cho một nam thanh niên bị đa chấn thương, đặc biệt là ở bàn tay do điện thoại phát nổ khi vừa sạc vừa chơi game.

Bệnh nhân là anh V.V.T. (23 tuổi, phường Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội) được đưa tới cấp cứu trong tình trạng đa vết thương ở môi, dập nát các ngón tay, cụt 2 ngón và một số vết thương cẳng chân bên phải. Người thân của nam thanh niên này cho biết, bệnh nhân bị chấn thương do điện thoại phát nổ khi vừa sạc điện thoại vừa chơi game.

Nam thanh niên bị dập nát tay khi vừa chơi game vừa sạc điện thoại ảnh 1 Các bác sĩ đang sơ cứu bàn tay bị dập nát của bệnh nhân do điện thoại phát nổ

Theo bác sĩ Nguyễn Hoàng Quân, Khoa Phẫu thuật Chi trên và Y học thể thao, Bệnh viện Việt Đức, ngay sau khi tiếp nhận cấp cứu, các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật xử lý mỏm cụt ngón 1, 2; khâu vết thương ngón 3, xử lý vết thương phần mềm vùng ô mô cái và vết thương cẳng chân. Bác sĩ Nguyễn Hoàng Quân cũng cảnh báo, thời gian gần đây đã xảy ra nhiều vụ tai nạn do nổ điện thoại khi đang sạc gây cụt chi, bỏng mặt. Do đó, mọi người tuyệt đối không sử dụng điện thoại khi đang sạc để tránh tai nạn khó lường.

Tin cùng chuyên mục