Nam tài tử “soán ngôi” đàn anh trong “Vì sao đưa anh tới”


“Vì sao đưa anh tới” là bộ phim truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc, đã được remark (làm lại) thành các phiên bản Trung Quốc, Singapore, Indonesia, Thái Lan và phiên bản Philippines cũng không ngoại lệ. 
Nam tài tử “soán ngôi” đàn anh trong “Vì sao đưa anh tới”

Vì là một tác phẩm “ăn khách” nên việc chọn diễn viên cho phim được các đạo diễn chú trọng để đảm bảo “độ hot” của tác phẩm. Ban đầu vai diễn được trao cho nam diễn viên Alden Richards, nhưng trong thời gian đó lịch trình làm việc của Alden Richards quá dày đặc với loạt phim khác nên Ekip “Vì sao đưa anh tới” quyết định tìm kiếm một tài năng phù hợp hơn cho dự án. Sau những buổi thử vai, thử giọng gắt gao thì Gil Cuerva - một gương mặt mới trong làng điện ảnh - đã vượt qua nhiều “đối thủ” và trở thành nam chính của bộ phim đình đám này. Đây cũng là vai diễn giúp hình ảnh Gil Cuerva liên tục xuất hiện trên các trang bìa tạp chí và được đông đảo khán giả yêu mến.

Trong “Vì sao đưa anh tới”, Gil Cuerva vào vai Matteo - một người ngoài hành tinh đã sống 400 năm trên Trái đất với nhiệm vụ nghiên cứu về thế giới loài người. Trong 3 tháng cuối cùng trước khi trở lại hành tinh của mình thì anh gặp Steffi (Jennylyn Mercado) - một ngôi sao điện ảnh nổi tiếng, quyến rũ. Tình yêu với Steffi khiến anh thay đổi nhiều suy nghĩ về con người và không nỡ rời khỏi trái đất. Nhưng ở Trái đất càng lâu thì sức sống của Matteo càng bị suy giảm và có thể ảnh hưởng đến tính mạng. Liệu sức mạnh của tình yêu có thể mang những người yêu nhau lại gần bên nhau?

Có thể nói đây là một vai diễn “nặng ký”, vì thế Gil đã xem rất kỹ bản gốc phim (Hàn Quốc) để tìm hiểu nội dung cũng như nhân vật và tham gia nhiều buổi diễn tập cho vai diễn này. Tạo hình của Gil trong phim gây ấn tượng bởi mái tóc đen dài rẽ ngôi giữa cùng đôi mắt sâu đầy tình cảm. Gil chia sẻ: “Tôi rất hào hứng với bộ phim ngay từ lúc xem bản gốc và bị thu hút bởi nhân vật Matteo - một nhân vật rất thú vị và khác biệt hoàn toàn so với nhiều bộ phim truyền hình cùng thể loại”. Phim “Vì sao đưa anh tới” đang chiếu lúc 20h00 trên TodayTV. Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn | f/TodayTV.

Tin cùng chuyên mục