Nam sinh viên tử vong khi cứu 3 bạn nữ đuối nước

Sáng 1-5, đại diện Trường Đại học Khoa học, Đại học Huế và Khoa Công nghệ thông tin của trường này đã ra Nghệ An để thăm hỏi, động viên, chia buồn cùng gia đình nam sinh viên Nguyễn Văn N. (trú Quỳnh Lưu, Nghệ An, hiện đang là sinh viên năm 4, ngành Công nghệ thông tin của trường) bị tử vong khi cứu 3 sinh viên nữ cùng nhóm bị đuối nước vào chiều 30-4.

Cùng ngày, lãnh đạo UBND xã Phú Thuận, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, sự việc trên xảy ra chiều 30-4, tại một bãi tắm tự phát ở ven biển xã Phú Thuận.

Một nhóm sinh viên của Đại học Huế nhân dịp nghỉ lễ đã đến đây tắm biển. Khi đang tắm, 3 sinh viên nữ bị nước cuốn trôi ra xa dần. Thấy bạn mình kêu cứu, sinh viên Nguyễn Văn N. liền lao ra biển cứu người. Điều không may là dù đưa được tất cả các bạn bị đuối nước vào gần bờ, nhưng do đuối sức và gặp phải sóng lớn nên N. đã bị nước biển cuốn trôi.

Đội cứu hộ biển Thuận An cùng người dân địa phương đã tìm thấy sinh viên Nguyễn Văn N. khoảng 30 phút sau trong tình trạng nguy kịch và đã tử vong ít phút sau đó. Hiện thi thể nạn nhân đã được người thân đưa về quê nhà để lo hậu sự.

Tin cùng chuyên mục