Nam sinh lớp 10 nhập viện vì bị nhóm bạn cùng lớp nhỏ "thuốc lạ" vào miệng

Ngày 24-3,  Sở GD-ĐT TP Cần Thơ cho biết, cơ quan công an và các ngành chức năng đang tiến hành xác minh, làm rõ vụ việc một nam sinh lớp 10 bị nhóm bạn cùng lớp nhỏ “thuốc lạ” vào miệng phải nhập viện điều trị.
Trường THPT An Khánh, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: TUẤN QUANG
Trường THPT An Khánh, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: TUẤN QUANG

Trước đó, vào chiều ngày 22-3, sau giờ ra chơi, nam sinh tên L. (đang học lớp 10 tại Trường THPT An Khánh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) có biểu hiện nôn ói.

Nhận thấy dấu hiệu sức khỏe bất thường của học sinh, nhà trường đã đưa nam sinh trên đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ.

Sở GD-ĐT TP Cần Thơ cho biết, qua xác minh ban đầu, vào giờ ra chơi, nam sinh trên bị một 5 bạn cùng lớp nhỏ một ống "thuốc lạ" vào miệng ở nhà vệ sinh. Loại thuốc này được nhóm học sinh mua trên mạng và hiện chưa xác minh được là thuốc gì.

Liên quan đến nhóm học sinh này, Sở GD-ĐT TP Cần Thơ đã thông báo sự việc đến gia đình. Phụ huynh cũng thống nhất, trước mắt cho các em ở nhà vài ngày để gia đình theo dõi, quản lý.

Cùng ngày, thông tin từ Bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ cho biết: Nam sinh trên nhập viện vào khoảng 18 giờ ngày 22-3. Qua xét nghiệm nước tiểu cho kết quả âm tính với chất gây nghiện. Bước đầu bệnh viện chẩn đoán bệnh án do ngộ độc chất không rõ loại. Hiện nam sinh này đang được điều trị tại Khoa Nội tiêu hóa, sức khỏe tạm ổn định.

Tin cùng chuyên mục