Nam sinh lớp 10 bị khống chế rồi ép uống thuốc lạ

Nam sinh lớp 10 tại Cần Thơ cho biết bản thân bị nhóm bạn cùng lớp khống chế, đưa vào nhà vệ sinh rồi ép uống ống thuốc lạ, sau đó thì bị chóng mặt, ảo giác và bất tỉnh không biết gì.

Nam sinh lớp 10 cho biết bị nhóm bạn khống chế đưa vào nhà vệ sinh rồi ép uống thuốc lạ dẫn đến phải nhập viện điều trị

Ngày 25-3, nam sinh lớp 10 tại Trường THPT An Khánh (quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) đã kể lại sự việc bị nhóm bạn cùng lớp khống chế đưa vào nhà vệ sinh, rồi ép uống thuốc lạ đến mức phải nhập viện. 

Theo đó, nam sinh tên T.H.L. (học sinh lớp 10, Trường THPT An Khánh) cho biết: Ngày 22-3, lúc ra chơi tiết 3 (khoảng 3 giờ chiều), em đang trong lớp thì một nhóm bạn (5 bạn nam cùng lớp) đứng ngoài hành lang kêu em ra ngoài. Khi đi ra, thì 1 bạn tên T. câu cổ nói: “Tao có cái này cho mày uống nè” nhưng em không uống.

Nam sinh lớp 10 bị khống chế rồi ép uống thuốc lạ ảnh 2 Ống thuốc lạ được nhóm 5 nam sinh mua để ép bạn cùng lớp uống

Sau đó, bạn T. và bạn H.A. câu cổ lôi em vào nhà vệ sinh, em có vịn bờ tường lại nhưng không được. Sau khi vào nhà vệ sinh thì bạn H.A. kẹp 2 tay em lại. Trong lúc em đang nói chuyện, bạn T. đổ thuốc vào miệng thì em phun ra.

Khi em phun ra, bạn T. nói “phun ra mày bị đau bụng đó đừng có phun”. Kế đó, bạn T. cho em uống thêm 1 lần nữa, sau khi bạn T. đi ra ngoài em đã lén tiếp tục phun ra.

Đến khi vào lớp vào khoảng 30 phút, sau đó em bị choáng, nhức đầu, xuất hiện ảo giác. Đến khoảng 2 tiếng sau (khoảng 5 giờ chiều) thì bị ói, giáo viên phát hiện và đưa em vô bệnh viện, rồi em bất tỉnh không biết gì.

Nam sinh lớp 10 cho biết, hiện sức khỏe đã tương đối ổn định, có lúc còn đau đầu.

Nam sinh lớp 10 bị khống chế rồi ép uống thuốc lạ ảnh 3 Ông Trần Hữu Phước, ba của nam sinh lớp 10 trên

Ông Trần Hữu Phước, ba của nam sinh lớp 10 trên cho biết: Sau khi sự việc xảy ra, tôi đã lên Trường THPT An Khánh để làm việc. Tại đây tôi đề nghị nhà trường cho xem và quay lại camera, nhưng phía nhà trường không cho quay, mà chỉ cho xem và dặn không được kích động.

Qua xem camera, tôi thấy 3 em học sinh lôi con tôi ở trước và 2 em phụ ở sau. Lúc này con tôi giãy giụa thì 2 em sau bợ người con tôi lên và xô vào nhà vệ sinh thì khuất không thấy gì nữa. Nhìn cảnh này tôi rất bức xúc.

Ông Phước cho biết, khi nói chuyện với em T. người trực tiếp đổ thuốc vào miệng con tôi. Em này cho biết, thuốc được mua từ một người trên địa bàn quận Ninh Kiều với giá 120.000 đồng.

Tôi yêu cầu phía nhà trường, công an cần làm rõ thuốc mà con tôi uống là thuốc gì? Có phải ma túy không? Đồng thời cần có biện pháp xử lý theo luật pháp thật nghiêm những bạn học sinh đã có hành vi khống chế, ép con tôi uống thuốc.

Tin cùng chuyên mục