Nam Phú Quốc, thiên đường du lịch mới, nhà đầu tư đổ xô tìm cơ hội

Phía Nam đảo Phú Quốc đang bước vào mùa đẹp nhất năm. Những trải nghiệm biển vui hết sẩy, tỷ góc check-in thần thánh, đặc biệt là nghỉ dưỡng “kiểu nhà giàu” siêu tiết kiệm, cùng những cơ hội đầu tư bất động sản “có một không hai”, không đi thì quả đáng tiếc.

Thiên nhiên trác tuyệt và muôn vàn trải nghiệm hết ý

Thiên nhiên trác tuyệt cùng những công trình tầm cỡ thế giới đã và đang biến Phú Quốc trở thành thiên đường du lịch của Việt Nam nói riêng, thế giới nói chung. Từ trên cáp treo Hòn Thơm được tổ chức kỷ lục Thế giới Guinness công nhận là Cáp treo ba dây vượt biển dài nhất Thế giới, Giám đốc Điều hành Vietrantour Nguyễn Thị Huyền phải thốt lên rằng: “Sau 3 năm trở lại Nam Phú Quốc, tôi thực sự ấn tượng mạnh với sự đổi thay ở nơi đây. Từng được khám phá hàng chục quốc gia, tôi đánh giá đây là cáp treo hiện đại, an toàn bậc nhất thế giới”.

Nam Phú Quốc, thiên đường du lịch mới, nhà đầu tư đổ xô tìm cơ hội ảnh 1 Cáp treo Hòn Thơm
Không chỉ hành trình “bay” giữa biển trời khiến du khách choáng ngợp, tại Ga An Thới (Ga đi cáp treo Hòn Thơm), bất cứ ai đến đây đều có cảm giác như lạc vào “Đấu trường La Mã” với những bức từng lát gạch ong đồ sộ, đổ nát, cổ kính cùng loạt tượng chiến binh khổng lồ. Bên trong ga gây ấn tượng mạnh với những cây cột bê tông khổng lồ theo kiến trúc La Mã cùng loạt tranh 3D khoáng đạt hướng ra biển, nơi ngắm và săn ảnh hoàng hôn đẹp nhất tại Nam đảo.
Nam Phú Quốc, thiên đường du lịch mới, nhà đầu tư đổ xô tìm cơ hội ảnh 2 Quảng trường ga đi cáp treo An Thới
Đặc biệt, công viên nước tại Sun World Hon Thom Nature Park sẽ cho bạn những trải nghiệm “độc đắc” với những đường trượt đầy thử thách, các trò chơi mạo hiểm cấp độ 5 sao như: “Xà vương giao chiến”, “Long xà nổi giận”, “Giao Long tuần dương” hay “Cuộc chiến mãng xà”. Không chỉ chơi vui, Aquatopia Water Park còn sở hữu một loạt khung cảnh hoang dại với những chủ đề “Đảo hoang huyền bí” và “Thổ dân hoang dã”, đảm bảo bạn sẽ có một bộ hình “chất lừ”. 
Nam Phú Quốc, thiên đường du lịch mới, nhà đầu tư đổ xô tìm cơ hội ảnh 3 Công viên nước Aquatopia
Đến Nam Phú Quốc, còn gì tuyệt vời hơn khi được đắm mình giữa thiên nhiên hoang sơ và làn nước trong vắt như pha lê ở những bãi biển thuộc Top đẹp nhất hành tinh. Sự hòa quyện tuyệt mỹ giữa nét đẹp hoang sơ của tự nhiên và tinh tế, đẳng cấp của hạ tầng nghỉ dưỡng sang trọng như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, Sun Premier Village Kem Beach Resort… đã khiến bãi Kem trở thành địa điểm cưới “trong mơ” của rất nhiều cặp đôi đình đám.
Các khu nghỉ dưỡng bên bãi Kem
Trong khi đó, lặn ngắm san hô bằng bình dưỡng khí, đi bộ dưới biển, bay dù, mô tô nước, chèo thuyền kayak là những hoạt động được nhiều du khách tham gia khi đến với Bãi Trào, Hòn Thơm. Từ đây, du khách có thể thuê cano tham quan 4 đảo Hòn Thơm, Hòn Mây Rút, Hòn Dăm Ngang, Hòn Móng Tay để tận hưởng vẻ đẹp “siêu thực” và lao mình xuống nước, vẫy vùng cho thỏa thích. 

Nam đảo Phú Quốc thời điểm này cũng bắt đầu vào mùa lễ hội sôi động. Những sự kiện Welcome Christmas tại Quảng trường âm nhạc Melodia rộng 8.500m² - tâm điểm của khu boutique shophouse Melodia hay chuỗi sự kiện đón năm mới hoành tráng chưa từng có New Year countdown 2021 Nam Phú Quốc tại Quảng trường ga đi cáp treo An Thới và khu Địa Trung Hải Sun Premier Village Primavera chính là cú “big bang” mở màn.  

Lễ hội Noel tại quảng trường Melodia
Chuỗi sự kiện Noel, đón năm mới sôi động đã dần khắc họa chân dung Nam đảo Ngọc của tương lai - nơi được định hình là tâm điểm phồn hoa, là trung tâm du lịch, giải trí, hội hè và nghỉ dưỡng hấp dẫn hàng đầu khu vực do Sun Group dày công kiến tạo, bằng một hệ sinh thái đẳng cấp chất lượng và độc đáo. 

Bất động sản gắn với du lịch nghỉ dưỡng thăng hoa

Chia sẻ về sự hấp dẫn của du lịch Phú Quốc, bà Đoàn Thị Thanh Trà, Giám đốc Phòng Tiếp thị Truyền thông Lữ hành Saigontourist cho biết: “Phú Quốc hội tụ đủ các loại hình du lịch như một đất nước Việt Nam thu nhỏ với biển bạc, rừng vàng. Khí hậu nóng ấm quanh năm vô cùng lý tưởng để du khách đắm mình trong biển khơi bao la và có những trải nghiệm quên lối về. Chính bởi thế, đây là điểm đến hàng đầu được đông đảo du khách lựa chọn khi đăng ký tour tại Saigontourist, nhất là cuối năm nay và 2021”. 

Ông Trần Chí Dũng, Giám đốc Sở Du lịch Kiên Giang cho biết: Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19 nhưng Phú Quốc vẫn phấn đấu đón khoảng 5,4 triệu lượt khách. Dự tính, trong năm 2020 Phú Quốc sẽ đón trên 6 triệu lượt khách, vượt mục tiêu đặt ra. 

Thị trấn Shophouse Địa Trung Hải Sun Premier Village Primavera
Sở dĩ lãnh đạo ngành du lịch Kiên Giang có sự tự tin đó là bởi Phú Quốc đã và đang được đầu tư xứng tầm với hàng loạt khu nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí đẳng cấp khu vực và quốc tế. Đơn cử, Tập đoàn Sun Group kiến tạo một hệ sinh thái “kiềng ba chân” vững chắc: du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí và bất động sản cao cấp. Bên cạnh những công trình nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí đẳng cấp, Sun Group còn đầu tư loạt dự án bất động sản tại Nam đảo vô cùng độc đáo với Sun Premier Village The Eden Bay tọa lạc tại Mũi Ông Đội, gồm 51 biệt thự VIP; Sun Grand City New An Thoi mang đến cơ hội kinh doanh với tiềm năng sinh lời vượt trội trong tương lai. Riêng thị trấn Địa Trung Hải Sun Premier Village Primavera - dự án bất động sản chuẩn bị đưa vào hoạt động của Sun Group, cũng là góc “sống ảo” chất lừ với thiết kế giật cấp, cao thấp đan xen và nghệ thuật theming giả cổ độc đáo.
Thị trấn Shophouse Địa Trung Hải Sun Premier Village Primavera
Trong tương lai, với hệ sinh thái đẳng cấp, du lịch Nam đảo sẽ là thỏi nam châm hút khách số 1 của Phú Quốc. Khi du lịch phát triển, các cửa hiệu, nhà hàng và mini hotel,… cũng sẽ hưởng lợi từ nguồn khách khổng lồ đổ về đây. 

Ông Hà Văn Siêu, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch nhận định: “Chúng tôi nhận thấy các nhà đầu tư chiến lược đã kiến tạo các công trình, sản phẩm du lịch chất lượng cao, tầm cỡ quốc tế, coi trọng yếu tố môi trường, gắn với sinh thái tại Phú Quốc. Tầm vóc của các dự án gắn với những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và sự kết nối giữa các sản phẩm sẽ tạo cho Phú Quốc hình ảnh mới, đẳng cấp mới, tạo sức hút cho đối với du khách trong nước và quốc tế, nhất là dòng khách hạng sang. Du lịch phát triển sẽ nâng cánh cho bất động sản gắn với du lịch nghỉ dưỡng thăng hoa, từ đó, tạo thêm nhiều thu nhập, việc làm cho người dân Phú Quốc, góp phần phục hồi du lịch Việt Nam”.

Tin cùng chuyên mục