Nam công nhân tử vong bất thường ở công ty giấy

Ngày 3-7, Công an huyện Bình Chánh vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ công an TPHCM tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết bất thường của anh Phùng Ngọc Thịnh (sinh năm 1996, ngụ huyện Bình Chánh) ở Công ty Giấy AFC trên địa bàn.
Người thân của nạn nhân vây phía bên ngoài công ty.
Người thân của nạn nhân vây phía bên ngoài công ty.

Thông tin ban đầu, tối ngày 2-7, một số công nhân Công ty Giấy AFC tại xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM phát hiện anh Thịnh nằm bất động ở công ty nên đã lại kiểm tra thì phát hiện anh tử vong. Trên người anh Thịnh có nhiều vết thương nên mọi người hô hoán và báo công an.

Nam công nhân tử vong bất thường ở công ty giấy ảnh 1 Lực lượng chức năng tại hiện trường.
Nhận tin báo, Công an huyện Bình Chánh có mặt phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ công an TPHCM phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra các chết bất thường của nam công nhân.

Nghe tin nam công nhân tử vong bất thường, hàng chục người thân nạn nhân đã kéo đến bao vây Công ty Giấy AFC. Khi mọi người kiểm tra thì thấy thanh niên đã bị phủ chiếu, bên cạnh có cắm nhang cúng.

Mẹ của anh Thịnh là bà Nguyễn Thị Ánh Hồng (SN 1977, ngụ huyện Bình Chánh) bức xúc cho biết, "Khoảng 18 giờ, người nhà nhận tin báo anh Thịnh xảy ra chuyện. Tôi dở chiếu ra thì thấy con trai bị gãy 2 tay, trên người bị nhiều vết thương. Tôi hỏi lí do thì không ai nói, đại diện công ty cũng không thấy đâu..."

Theo người thân của nạn nhânt, anh Thịnh là lao động chính trong gia đình. Anh Thịnh nghỉ học từ lớp 9 để đi làm phụ giúp ba mẹ và nuôi 2 em nhỏ ăn học. Thịnh làm việc ở công ty này đã hơn 2 năm.

Tin cùng chuyên mục