Mỹ Tâm trở thành đối tác thương hiệu của Gong Cha

Thông tin chính thức từ Công ty TNHH Golden Trust, đơn vị độc quyền vận hành và khai thác thương hiệu Gong Cha tại thị trường Việt Nam cho biết ca sĩ Mỹ Tâm chính thức sẽ trở thành đại sứ của thương hiệu này tại Việt Nam.
Mỹ Tâm trở thành đối tác thương hiệu của Gong Cha

Được biết, trà sữa là thức uống ưa thích của Mỹ Tâm. Trong các bài đăng trên trang Fanpage cá nhân của mình, cô thường xuyên chia sẻ các hình ảnh liên quan đến loại thức uống này. Thậm chí trong MV “Anh thì không”, Mỹ Tâm trong vai bà hoàng còn hài hước chọn món trà sữa và bánh tráng trộn giữa các món sơn hào hải vị khi được các hoàng tử dâng tặng hòng lấy lòng người đẹp. Về cá nhân của mình, Mỹ Tâm chia sẻ đã tin dùng trà sữa Gong Cha từ rất lâu. 

Ngoài mục đích quảng bá thương hiệu đơn thuần, Gong Cha mong muốn hình ảnh của Mỹ Tâm sẽ tạo cảm hứng tích cực cho giới trẻ như một câu chuyện về sự phấn đấu tự thân, sự phát triển bền vững, với những ứng xử và hoạt động xã hội chuẩn mực trong bối cảnh hiện đại. Đặc biệt, trong thời gian tới, Mỹ Tâm còn tham gia ủng hộ việc sử dụng ống hút, túi xách, nắp seal nhựa bằng sản phẩm hoàn toàn từ tự nhiên, thân thiện môi trường của Gong Cha.

Tin cùng chuyên mục