Mỹ Tâm gây sốt với hình tượng võ sĩ boxing trong MV mới

Mỹ Tâm vừa chính thức phát hành MV “Anh đợi em được không” trên YouTube. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc nối tiếp dự án album nhạc phim “Chị trợ lý của anh” của cô vào giữa tháng 5.
Trước đó vài ngày, đoạn điệp khúc của ca khúc “Anh đợi em được không” do nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác mà Mỹ Tâm chia sẻ trên trang fanpage đã chiếm được cảm tình của đông đảo người yêu nhạc.
Mỹ Tâm gây sốt với hình tượng võ sĩ boxing trong MV mới ảnh 1 Mỹ Tâm trong MV mới
Đoạn teaser đã nhận được hàng chục ngàn lượt chia sẻ và hàng triệu lượt xem, nhanh chóng vượt qua nhiều sản phẩm khác để vào top trending của YouTube. Bên cạnh đó, đoạn nhạc bắt tay này đã góp phần tạo nên trào lưu đoán tên bài hát từ tựa đề viết tắt ADEDK.
Mỹ Tâm gây sốt với hình tượng võ sĩ boxing trong MV mới ảnh 2 Nữ ca sĩ gây bất ngờ với hình ành võ sĩ mạnh mẽ
Nội dung MV “Anh đợi em được không” xoay quanh chuyện tình cảm của một cặp đôi đang yêu nhau nhưng phải tạm cách xa nhau. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc cô gái mong muốn tham gia một trận đấu boxing ở nước ngoài. Cô đã quyết định rời xa người yêu trong một thời gian dài để luyện tập và tham gia giải đấu danh giá. Chàng trai vì thương và lo cho người yêu mình lại phải đau và vì một phần phải xa cách nhau nên anh không muốn cô gái đi nhưng không thể cản. Cả hai dù xa nhau nhưng vẫn luôn nhớ về nhau và rồi cuối cùng thay vì ngồi đợi như lời nhắn nhủ "Anh đừng yêu người khác nhé, anh đợi em được không?" thì chàng trai đã quyết định bay đến nơi cô gái đang đấu và lặng lẽ cổ vũ cho người mình yêu.
Mỹ Tâm gây sốt với hình tượng võ sĩ boxing trong MV mới ảnh 3 Mỹ Tâm lần đầu kết hợp với NTK Trương Thanh Long
Lời bài hát chứa đựng những tâm tư nghe rất đời, rất tự nhiên, thực tế mà lại giàu tình cảm, đã được người hâm mộ chia sẻ rộng rãi, cùng với giai điệu bắt tai và phần hòa âm phối khí hiện đại do chính hit-maker Khắc Hưng thực hiện, ca khúc đã chinh phục người yêu nhạc trong thời gian vừa ra mắt.
MV “Anh đợi em được không” cũng đánh dấu lần đầu hợp tác giữa nữ ca sĩ và nhà thiết kế, người mẫu, diễn viên Trương Thanh Long. Dù mới bắt tay nhưng cả hai đã thể hiện sự kết hợp vô cùng ăn ý.
MV Anh đợi em được không:

Tin cùng chuyên mục