Muốn trải nghiệm tour mới, hãy đến Thế Hệ Trẻ

Trong bối cảnh du lịch nội địa cạnh tranh ngày càng gay gắt, tour cũ trở nên nhàm chán, Công ty Du lịch Thế Hệ Trẻ đã chọn cho mình một hướng đi riêng. 
Trên dòng Đà Giang
Trên dòng Đà Giang

Đó là thiết kế và sáng tạo tour mới hướng đến các vùng biên cương hải đảo, miền thượng du, để mọi người cảm nhận phong cảnh, cuộc sống người dân nơi đây và thấy tình yêu quê hương đất nước dâng trào.

Khoảng 10 năm nay, hầu như năm nào, Thế Hệ Trẻ cũng giới thiệu với du khách vài tour mới. Nhiều tour hiện vẫn còn nguyên giá trị mới lạ, không “đụng hàng” với các đơn vị lữ hành khác. 

Khách đi du lịch với Công ty Thế Hệ Trẻ, thay vì theo những cung đường quen thuộc của Đông Bắc, sẽ lần đầu tiên được ngồi thuyền xuôi dòng sông Gâm, ngược dòng sông Năng (Tuyên Quang), được đắm mình trong làn sương sớm và đón ánh nắng ban mai trên hồ Ba Bể (Bắc Kạn) trước khi tới thác Bản Giốc (Cao Bằng) núi Mẫu Sơn, ải Chi Lăng (Lạng Sơn)... Hay với tour Tây Bắc, điểm nhấn thú vị với rất nhiều du khách chính là theo vòng cung Tây Bắc để ngắm mùa hoa ban nở đẹp đến nao lòng và lên Kẻng Mỏ - Lai Châu nơi sông Đà chảy vào đất Việt rồi A Pa Chải - Điện Biên, ngã ba biên giới của 3 nước Việt Nam - Lào - Trung Quốc trên đỉnh núi Khoang La San 1.864m, được ví là điểm cực Tây của tổ quốc. Khách còn được xuôi dòng sông Đà để cảm nhận sự hoang dã và hùng vĩ đã từng được nhà văn bậc thầy Nguyễn Tuân tả trong tùy bút “Người lái đò sông Đà”.

Tour liên tuyến “Một cung đường hai di sản” là tour được nhiều khách hàng chọn lựa bởi hành trình sẽ chiêm ngưỡng di sản kiến trúc nhân loại: Thành nhà Hồ (Thanh Hóa), nhà thờ đá Phát Diệm (Ninh Bình) hơn 120 tuổi độc nhất Việt Nam cùng cố đô Lam Kinh, suối cá thần Cẩm Lương, những thắng cảnh sơn thủy hữu tình lừng danh như chùa Hương Tích (Hà Tĩnh), Tràng An, Tam Cốc, Bích Động và dạo chơi trong vườn quốc gia Cúc Phương… 

Tháng 3, tháng 4 cũng là mùa Thế Hệ Trẻ tổ chức các tour đến với đảo xa như khám phá vịnh Bắc Bộ, Móng Cái - Vân Đồn, vượt biển ra đảo Cô Tô rồi quay về vịnh Lan Hạ... hay những vùng biển xa xôi, những hòn đảo tiền tiêu yên bình như Thổ Chu - cùng trời biển Tây Nam, lang thang trên bờ biển cát trắng mịn màng của hòn Từ hoặc đắm mình lặn ngắm san hô trong làn nước trong xanh ngăn ngắt của hòn Cao. Nhưng có lẽ không gì thú vị hơn là rong xe gắn máy theo con đường xuyên đảo rợp bóng cây hướng tới đỉnh núi Thổ Chu ngắm nhìn hòn Xanh, hòn Từ ngoài khơi sóng vỗ trắng xóa và hoàng hôn đang xuống dần.

Tháng 4-2018, lần đầu tiên Thế Hệ Trẻ tiên phong tổ chức tour hành trình khám phá đảo Cồn Cỏ - viên ngọc thô giữa trùng khơi, từng hai lần được phong đảo anh hùng, Cồn Cỏ là một hòn đảo có cảnh quan thiên nhiên hoang sơ với rừng nguyên sinh, hải sản quý hiếm... Đặc biệt, nếu trước đây khách đã từng ngoạn cảnh động Phong Nha - Quảng Bình vào hang Bi Kí với chiều sâu 600 mét thì nay tham dự tour này, khách sẽ đi thuyền “khám phá chiều sâu bí ẩn của động Phong Nha” với tổng chiều dài 2.300 mét chiêm ngưỡng những nhũ đá khổng lồ, nguyên sơ và là điểm rộng lớn, cao nhất trong hang. Cuộc hành trình vẫn tiếp nối với những địa danh nổi tiếng: địa đạo Vịnh Mốc, phá Tam Giang, đỉnh núi Bạch Mã, ngược dòng sông Hương viếng lăng Gia Long, cầu ngói Thanh Toàn, Hải Vân quan… 

Với những khách có ít thời gian, Thế Hệ Trẻ cũng thiết kế những tour ngắn ngày không kém phần hấp dẫn: tới Cù Lao Xanh - Quy Nhơn đắm mình trong làn nước trong vắt, chụp ảnh rừng đá có một không hai hay hái về làm quà những quả dứa dại chín thơm lừng hoặc tour liên tuyến Cao nguyên Măng Đen - cột mốc ngã ba Đông Dương - Trường Sơn - đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) - những địa danh nên đặt chân tới trong đời. 

CÔNG TY DU LỊCH THẾ HỆ TRẺ

Địa chỉ: 209A Hoàng Văn Thụ, phường 8, quận Phú Nhuận, TPHCM

Webside: http://thehetretravel.com

Email: thehetre@hcm.fpt.vn   

Điện thoại: (028) 38 422 432 - 39 971 238 

Hotline: 0917.295.778 - 0935.166.756

Tin cùng chuyên mục