Mừng sinh nhật vàng, trúng xe sang dạo phố

 Cơ hội trở thành chủ nhân của 9 chiếc xe tay ga cao cấp Peugeot Django đến từ Pháp trong tầm tay, khán giả chỉ cần tham gia chương trình “Săn Peugeot Pháp - đón sinh nhật vàng” trên TodayTV, YouTV, MTV Việt Nam và Paramount Channel Vietnam.
Mừng sinh nhật vàng, trúng xe sang dạo phố

Đây là sự kiện được tổ chức nhân dịp mừng sinh nhật 9 năm IMC-TodayTV từ ngày 21/4 - 18/7/2017.

Bên cạnh sứ mệnh mang đến cho người xem truyền hình được thưởng thức bộ phim hay và chương trình giải trí đặc sắc, Tập đoàn IMC-TodayTV còn mang đến cho khán giả trên toàn quốc cơ hội sở hữu 9 chiếc xe tay ga cao cấp Peugeot Django đến từ Pháp qua chương trình quà tặng “Săn Peugeot Pháp - Đón sinh nhật vàng” được tổ chức trên cả nước. Theo đó, trong khoảng thời gian này, khán giả chỉ cần đón xem phim/các chương trình giải trí đặc sắc trên các kênh truyền hình trực thuộc IMC (TodayTV, YouTV, MTV Việt Nam, Paramount Channel Vietnam) để săn mã số may mắn xuất hiện ngẫu nhiên vào các khung giờ khác nhau trong ngày. Sau đó, khán giả nhắn tin theo cú pháp: TRUNGXE (khoảng trắng) MÃ SỐ MAY MẮN gửi đến tổng đài 8079 (1.000đ/tin nhắn), để có cơ hội trúng thưởng 9 chiếc xe tay ga cao cấp Peugeot Django đến từ Pháp.

Những tin nhắn hợp lệ và có đáp án chính xác sẽ được Ban tổ chức lưu vào hệ thống để tham gia quay thưởng. Chương trình quay thưởng dự kiến sẽ được diễn ra trong đêm đại nhạc hội mừng sinh nhật 9 năm IMC-TodayTV tại 3 thành phố: Đà Nẵng (28/5) , Hà Nội (24/6) và TPHCM (22/7). Thông tin thuê bao trúng thưởng sẽ được công bố ngay sau khi có kết quả quay số may mắn trong đêm đại nhạc hội.

Chương trình bắt đầu từ ngày 21/4/2017 đến ngày 18/7/2017. Chi tiết truy cập microsite: imc9nam.todaytv.vn.

Tin cùng chuyên mục