Mừng cột mốc 50 cửa hàng TopZone, Thế Giới Di Động hướng đến doanh thu 1 tỷ USD

Ngày 18-6, tại cửa hàng TopZone APR Khánh Hội (163-165 Khánh Hội, phường 13, quận 4, TPHCM), Thế Giới Di Động (MWG) tổ chức sự kiện đánh dấu cột mốc 50 cửa hàng TopZone - chuỗi bán lẻ ủy quyền các sản phẩm Apple chính hãng với phiên bản nâng cấp và cập nhật nhất trên thế giới. 
TopZone đã đạt mốc 50 cửa hàng
TopZone đã đạt mốc 50 cửa hàng

Như vậy, tại thị trường Việt Nam, TopZone là chuỗi uỷ quyền có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất khi sở hữu 50 cửa hàng Mono-brand chỉ sau chưa đầy 8 tháng. Đây là tín hiệu đáng mừng cho iFan khi có thêm loạt địa chỉ với không gian mua sắm đẳng cấp, hiện đại cùng hệ sinh thái sản phẩm chính hãng, đa dạng. 

Mừng cột mốc 50 cửa hàng TopZone, Thế Giới Di Động hướng đến doanh thu 1 tỷ USD ảnh 1
Cột mốc 50 cửa hàng chỉ là khởi đầu cho hành trình mở rộng 200 cửa hàng vào cuối 2022, hướng đến doanh thu 1 tỷ USD cuối 2023 và tham vọng nâng cấp thị trường bán lẻ hệ sinh thái Táo Khuyết tại Việt Nam ngang tầm Singapore, Thái Lan. 
TopZone đặt mục tiêu 200 cửa hàng trên toàn quốc vào cuối năm 2022. Hiện tại doanh thu TopZone giữ vững ở mức 6-8 tỷ đồng/tháng/cửa hàng, thậm chí có cửa hàng đã duy trì doanh thu 10 tỷ đồng/tháng. Đây là cơ sở then chốt để MWG quyết định nhân rộng mô hình này.
Mừng cột mốc 50 cửa hàng TopZone, Thế Giới Di Động hướng đến doanh thu 1 tỷ USD ảnh 2
“Với 200 cửa hàng TopZone cùng hơn 3.000 cửa hàng thegioididong.com, MWG kỳ vọng doanh thu các sản phẩm Apple vào cuối năm 2023 đạt 1 tỷ USD, chiếm lĩnh 40% thị phần tại Việt Nam. Nếu tham vọng này được hiện thực hóa, Thế Giới Di Động không chỉ là kênh bán hàng có thị phần lớn nhất Việt Nam mà còn trở thành nhà mua hàng có doanh số lớn nhất của Apple tại châu Á”, ông Đoàn Văn Hiểu Em, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động cho biết.
Doanh thu của nhóm hàng Apple tại Thế Giới Di Động ghi nhận tốc độ tăng phi mã qua mỗi năm. Năm 2020, kênh thegioididong.com đạt 230 triệu USD. Năm 2021, dù chỉ có thêm 20 cửa hàng TopZone nhưng doanh thu tăng gần gấp đôi, đạt 450 triệu USD. Dự kiến cuối năm 2022, chuỗi bán lẻ sẽ đạt 650 triệu USD và năm 2023 kỳ vọng cán mốc 1 tỷ USD. 

Tin cùng chuyên mục