Mua vé ưu đãi tại sự kiện Vietnam Airlines “Niềm tự hào chắp cánh”

Trong 2 ngày cuối tuần 28 và 29-7, tại vườn hoa Lý Thái Tổ, Hà Nội, Hãng hàng không quốc gia  Vietnam Airlines đã tổ chức chương trình “Niềm tự hào chắp cánh” 2018. 

Tại các gian hàng bán vé truyền thống và online, khách hàng được giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ thể hiện hình ảnh thương hiệu của Vietnam Airlines – Hãng hàng không 4 sao tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, người tiêu dùng cũng có nhiều cơ hội được tiếp cận với các sản phẩm, dịch vụ của Vietnam Airlines với mức giá ưu đãi thông qua các chương trình khuyến mại mới nhất.

Nhiều sản phẩm, dịch vụ được giới thiệu tại sự kiện

Khu vực hướng nghiệp cũng thu hút nhiều bạn trẻ tham gia khám phá. Ở đây, các bạn được tư vấn về nghề phi công.

Hoạt động giao lưu tại sự kiện

Đặc biệt, tại sự kiện , khách tham quan còn được thưởng thức 3 loại cocktail đẳng cấp 4 sao. Đó là Huế thương, Vũ điệu cồng chiêng và Cát hồng Phan Thiết. Đây là các loại cocktail đang được phục vụ trên khoang Thương gia của Vietnam Airlines các đường bay quốc tế đi Anh, Pháp, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc và Úc.

Mua vé ưu đãi tại sự kiện Vietnam Airlines “Niềm tự hào chắp cánh” ảnh 3 Cơ hội mua vé rẻ tại sự kiện

Sự kiện “Niềm tự hào chắp cánh” đã tạo ra một không gian đặc trưng của VNA, các hoạt động trưng bày, triển lãm, giao lưu và vui chơi đã thu hút đông đảo người dân thủ đô, khách du lịch trong và ngoài nước.

Tin cùng chuyên mục