Mua heo ăn chuối, gà thả vườn, bò Lào trên kênh điện tử BAPI

Từ nay đến cuối năm, các sản phẩm của Bapi HAGL sẽ hiện diện tại các cửa hàng Homefarm ở Hà Nội và TPHCM. Dự kiến năm 2023, công ty sẽ đưa ra thị trường 1 triệu con heo ăn chuối, 10 triệu con gà thả vườn và 100.000 con bò nuôi từ Lào.

Ngày 12-11, tại TPHCM, Công ty cổ phần Bapi HAGL (Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai) và Công ty cổ phần Quốc tế Homefarm (Hệ thống cửa hàng thực phẩm Homefarm) diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược, đồng thời ra mắt kênh thương mại điện tử Bapi HAGL để người tiêu dùng vẫn mua được các sản phẩm heo ăn chuối, gà thả vườn ăn chuối và sắp tới sản phẩm thịt bò của Lào.

Mua heo ăn chuối, gà thả vườn, bò Lào trên kênh điện tử BAPI ảnh 1 Công ty cổ phần Bapi HAGL (Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai) và Công ty cổ phần Quốc tế Homefarm ký kết hợp tác chiến lược 

Theo Công ty cổ phần Quốc tế Homefarm, hiện công ty sở hữu hơn 200 cửa hàng với 1 triệu khách hàng ở TPHCM, Hà Nội, Hải Phòng… Đến năm 2025, cửa hàng phát triển lên 1.000 điểm. Hy vọng Homefarm và Bapi sẽ đưa tới người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm có chất lượng tốt nhất, ngon nhất, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm.

Theo ông Đinh Văn Lộc, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Bapi HAGL, hợp tác với Homefarm là chiến lược quan trọng. Từ nay đến cuối năm, các sản phẩm của Bapi HAGL sẽ hiện diện tại các cửa hàng Homefarm ở Hà Nội và TPHCM. Dự kiến năm 2023, công ty sẽ đưa ra thị trường 1 triệu con heo ăn chuối, 10 triệu con gà thả vườn và 100.000 con bò nuôi từ Lào. Do đó, công ty phải liên kết với nhiều mô hình phân phối để tiêu thụ được lượng sản phẩm lớn.

Ngoài ra, các sản phẩm của Bapi HAGL cũng sẽ có mặt trong các hệ thống, các chuỗi cửa hàng thực phẩm khác. Bapi HAGL tiếp tục liên kết với đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp có hệ thống shipper phủ sóng rộng khắp các tỉnh thành ở Việt Nam, với mục tiêu sẽ xử lý khoảng 10.000 đơn hàng online mỗi ngày trong năm 2022.

Về kênh thương mại  điện tử của Bapi HAGL, chạy trên 2 nền tảng IOS, Android và website https://bapi.com.vn, bước đầu triển khai phục vụ khách hàng tại TPHCM kể từ ngày 12-11; tại Hà Nội từ ngày 22-11 và sẽ tiếp tục triển khai tại các thành phố lớn. Ứng dụng BAPI nhằm đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng để mua được các sản phẩm heo ăn chuối, gà thả vườn và sắp tới là bò đặc sản.

Tập đoàn HAGL có báo cáo kết quả kinh doanh 10 tháng đầu năm 2022, ghi nhận doanh thu thuần 3.650 tỷ đồng, lợi nhuận ròng trên 1.000 tỷ đồng (tương đương 89% kế hoạch của cả năm) và đây cũng là mức lãi cao nhất của tập đoàn này kể từ năm 2014.

Tin cùng chuyên mục