Mua hàng tại Sense City, cơ hội trúng ô tô

Kỷ niệm 15 năm thành lập, Công ty CP Đầu tư phát triển Sài Gòn Co.op (SCID) triển khai chương trình khuyến mãi đến 50% dành cho khách hàng mua sắm tại Trung tâm Thương mại (TTTM) Sense City và hệ thống siêu thị Co.opmart/Co.opXtra. 
 Khách hàng mua sắm tại Sense City
Khách hàng mua sắm tại Sense City

Đặc biệt, khách hàng khi mua sắm tại Sense City thời gian này còn có cơ hội rút thăm trúng xe sang. Theo đó, với mỗi hóa đơn 1 triệu đồng, khách hàng sẽ nhận được 1 phiếu rút thăm trúng thưởng. Nếu khách hàng là hội viên Sense City, hóa đơn 1 triệu đồng sẽ nhận được 2 phiếu rút thăm trúng thưởng. Giải thưởng lớn nhất của chương trình là ôtô Suzuki XL7 trị giá 599.900.000 đồng. Lễ trao thưởng được tổ chức tại TTTM Sense City Phạm Văn Đồng, số 240-242 Kha Vạn Cân, phường Hiệp Bình Chánh, TP.Thủ Đức, TPHCM. Dịp này, SCID còn phối hợp một số bệnh viện nơi có TTTM Sense City trú đóng tổ chức chương trình “Thăm khám và phát thuốc miễn phí cho 600 hộ nghèo”. 

Sự kiện “Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập” của SCID diễn ra vào tháng 10-2022. Đây là dịp để nhà bán lẻ này tri ân các đối tác đồng hành; công bố mô hình TTTM mới của SCID, ra mắt website www.scid.vn.

Tin cùng chuyên mục