Mua 9,5 lít xăng mất 500.000 đồng

Đại diện bên bán xăng là ông Phạm Quang H., đã nhận trách nhiệm và xin lỗi bên mua xăng là ông Hoàng Văn V.; đồng thời xin trả lại 500.000 đồng tiền mua xăng cùng chi phí tháo hút xăng.

Ngày 10-7, trên mạng xã hội phản ánh vụ việc một chủ ô tô biển kiểm soát của tỉnh Bắc Giang vào đổ xăng tại cửa hàng xăng dầu Hải Động, thuộc Công ty TNHH Hoàng Hải (địa chỉ tại thị trấn Chũ, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang) với tổng số tiền mua xăng là 500.000 đồng, nhưng sau đó phát hiện kim xăng không lên như thường lệ, nên đã thông báo với cơ quan quản lý thị trường. 

Đội Quản lý thị trường số 5 (Cục Quản lý thị trường tỉnh Bắc Giang) xác nhận có sự việc này. Theo đó, hai bên mua và bán đã kiểm tra xăng với kết quả trong bình có 9,5 lít. Đại diện bên bán xăng là ông Phạm Quang H., đã nhận trách nhiệm và xin lỗi bên mua xăng là ông Hoàng Văn V.; đồng thời xin trả lại 500.000 đồng tiền mua xăng cùng chi phí tháo hút xăng. Nhưng ông V. không đồng ý, mời công an lập biên bản.

Do đại diện cửa hàng xuất trình đủ giấy tờ liên quan nên căn cứ vào kết quả kiểm tra, thẩm tra xác minh, Đội Quản lý thị trường số 5 thông báo không có đủ căn cứ để xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Hoàng Hải.

Tin cùng chuyên mục