Thời điểm Ten Ren’s Tea vào Việt Nam cũng là thời điểm thị trường trà sữa Việt Nam đang tăng trưởng. Theo The Coffee House, thương hiệu trà sữa Ten Ren được biết đến như niềm tự hào bậc nhất của văn hóa trà Đài Loan gồm 3 loại sản phẩm chính là trà sữa, trà đóng gói và trà đóng chai. Khi Ten Ren’s Tea được đưa vào Việt Nam, The Coffee House chỉ tập trung sản phẩm trà sữa với mong muốn mở 40 cửa hàng vào cuối năm 2018 nhưng chỉ mới 23 cửa hàng đã phải đóng cửa.
Ông Võ Duy Phú, Giám đốc Thương mại và Marketing The Coffee House cho biết: “Công ty nhận thấy mô hình kinh doanh hiện tại chưa phù hợp với nhu cầu khách hàng. Với kết quả chưa đạt như kỳ vọng, công ty sẽ ngừng kinh doanh chuỗi cửa hàng Ten Ren’s Tea và hoạch định lại chiến lược phù hợp cho lĩnh vực này. Cùng với đó, công ty sẽ đảm bảo quyền lợi của khách hàng thành viên thông qua ứng dụng (App) Ten Ren’s Tea. Toàn bộ nhân sự và đối tác của hệ thống Ten Ren’s Tea sẽ được tạo điều kiện để chuyển đổi, xác nhập vào hệ thống The Coffee House. Một số cửa hàng của Ten Ren’s Tea sẽ được chuyển đổi sang thương hiệu The Coffee House, số còn lại sẽ sang nhượng. Kế hoạch sắp tới, The Coffee House tiếp tục tập trung chính là các sản phẩm từ cà phê, còn các sản phẩm khác chỉ để khách hàng trải nghiệm”.
Tin cùng chuyên mục

Ngành công thương TPHCM: Tập trung hỗ trợ doanh nghiệp hồi phục, mở rộng thị trường

Tổng công ty Thương mại Sài Gòn: Điển hình vượt khó, hoàn thành mục tiêu kép năm 2020

Co.opmart, Co.opXtra nhận giao giỏ quà miễn phí

Hướng tới tăng sản lượng thịt bò trong nước

Ngành công thương Vượt khó thành công

Tăng kết nối, tạo sức bật cung ứng hàng hóa dịch vụ
Cần ý thức ngừa dịch trên gia súc, gia cầm
Vissan dự trữ hàng phục vụ tết trị giá 900 tỷ đồng
Phấn đấu thành lập mới 2.500 doanh nghiệp nông nghiệp
