Một tài xế taxi tấn công nhân viên an ninh hàng không sân bay Nội Bài

Hồi 10 giờ 20 ngày 1-9, tại Cảng HKQT Nội Bài, một lái xe taxi đã tấn công nhân viên an ninh hàng không đang làm nhiệm vụ điều tiết giao thông tại nhà ga hành khách T2.

 

Tài xế taxi dừng đỗ không đúng quy định tại sân bay bị nhắc nhở
Tài xế taxi dừng đỗ không đúng quy định tại sân bay bị nhắc nhở

Vào thời điểm trên, nhân viên Dương Minh Hải, (Đội An ninh kiểm soát sân đỗ ô tô) trong khi đang làm nhiệm vụ duy trì giao thông tại tầng 3 đã phát hiện 1 chiếc xe taxi hãng 123, BKS 30A – 216.89 dừng đỗ quá thời gian quy định và có hành vi khai thác khách trái quy định.

Nhân viên Dương Minh Hải đã nhắc nhở lái xe taxi không được dừng đỗ và yêu cầu điều khiển xe di chuyển ra khỏi khu vực tầng 3. Tuy nhiên lái xe taxi không những không chấp hành mà còn có hành động thách thức, sau đó dùng tua-vít đâm vào khuỷu tay anh Dương Minh Hải làm xước khuỷu tay và chảy máu.

Các lực lượng chức năng đã được thông báo để hỗ trợ, nhưng lái xe ngay lập tức điều khiển xe rời đi. Anh Hải được băng vết thương và đưa đến Bệnh viện Đa khoa Sóc Sơn để kiểm tra, hiện sức khỏe đã ổn định. Vụ việc được bàn giao cho Đồn công an sân bay quốc tế Nội Bài tiếp nhận để điều tra, làm rõ xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin cùng chuyên mục