Một phụ nữ tử vong nghi do dùng điện thoại khi sạc pin

Sáng 22-3, thông tin từ lãnh đạo UBND xã Lộc Yên (huyện miền núi Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một người phụ nữ tử vong thương tâm nghi do điện giật.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18 giờ ngày 21-3, khi người thân đi ra đồng trở về nhà thì bàng hoàng phát hiện chị M.T.D. (29 tuổi, trú tại thôn Thái Yên, xã Lộc Yên) đang nằm bất động trên giường, bên cạnh có chiếc điện thoại vẫn đang sạc pin.

Nghi ngờ chị M.T.D. bị điện giật vì thấy dây sạc hở lõi bên trong nên người thân lập tức ngắt hết nguồn điện, đồng thời hô hoán hàng xóm đến sơ cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trước đó.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng và chính quyền địa phương đã có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Một phụ nữ tử vong nghi do dùng điện thoại khi sạc pin ảnh 1 Gia đình tổ chức lễ mai táng cho nạn nhân

Theo nhận định ban đầu, nguyên nhân khiến chị M.T.D. tử vong có thể là do trong quá trình đang sạc pin điện thoại thì bị rò rỉ điện từ đoạn dây sạc dẫn đến điện giật tử vong.

Được biết, chị M.T.D. là người dân tộc thiểu số, quê ở tỉnh Nghệ An lấy chồng về ở xã Lộc Yên. Hiện vợ chồng chị đã có với nhau 2 người con, hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Tin cùng chuyên mục