Một nữ bệnh nhân nhảy lầu từ tầng 17 của Bệnh viện đa khoa quốc tế Hải Phòng

Ngày 5-11, Bệnh viện đa khoa quốc tế Hải Phòng (BV quốc tế Hải Phòng) đã họp báo thông tin chính thức về việc một nữ bệnh nhân rơi từ tầng 17 xuống tầng 8 của bệnh viện tử vong tại chỗ. 

Theo BS Bùi Thanh Doanh, Giám đốc chuyên môn BV quốc tế Hải Phòng, nữ bệnh nhân tử vong là chị L.P.A (29 tuổi, ở tại TP Hải Phòng). Trước đó, vào khoảng 23g đêm 2-11, chị L.P.A vào Khoa Hồi sức cấp cứu của bệnh viện trong tình trạng hoàn toàn tỉnh táo, đau bụng và sốt nhẹ.

Sau khi được các bác sĩ thăm khám, bệnh nhân L.P.A được đưa lên điều trị tại Khoa Nội tổng hợp ở tầng 14 của bệnh viện. Đến 1g35 ngày 4-11, mọi người trong viện bỗng nghe thấy tiếng động mạnh, sau đó phát hiện một người rơi xuống tầng 8 của tòa nhà. Ngay sau đó, người rơi xuống tầng 8 của tòa nhà được xác định là bệnh nhân L.P.A. Mặc dù tích cực cấp cứu trong khoảng 30 phút nhưng bệnh nhân không qua khỏi. Kết quả xét nghiệm cho thấy bệnh nhân không sử dụng các chất gây nghiện.

Một nữ bệnh nhân nhảy lầu từ tầng 17 của Bệnh viện đa khoa quốc tế Hải Phòng ảnh 1 BV đa khoa quốc tế Hải Phòng nơi xảy ra vụ một bệnh nhân nhảy từ tầng 17 rơi xuống tầng 8 tử vong

Sau vụ việc trên, BV quốc tế Hải Phòng đã tiến hành trích xuất camera an ninh của bệnh viện để làm rõ sự việc, Theo đó, bệnh nhân L.P.A đã tự di chuyển một mình bằng thang máy từ tầng 14 lên tầng 17. Sau đó, bệnh nhân ra khu vực lan can của tòa nhà và nhảy xuống và rơi tại tầng 8 của tòa nhà.

Sau sự việc trên về phía gia đình bệnh nhân L.P.A cũng không có ý kiến gì về quá trình điều trị tại bệnh viện và gia đình đã đưa thi thể nạn nhân về nhà tổ chức tang lễ. Được biết, nạn nhân L.P.A là một cô gái xinh đẹp khá có tiếng tại Hải Phòng và làm việc trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp.

Tin cùng chuyên mục