Một người tử vong khi thau rửa bể nước ngầm của gia đình

Sáng nay 23-10, đại diện UBND phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết trên địa bàn phường vừa mới xảy ra một vụ tai nạn chết người thương tâm khi thau rửa bể nước ngầm của gia đình.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 20 giờ tối 22-10, thời điểm đó, ông Nguyễn Văn L. (65 tuổi) cùng con trai là anh Nguyễn Viết A. (31 tuổi) ở ngõ 172 phố  Đại Từ (phường Đại Kim, quận Hoàng Mai) tiến hành thau rửa bể nước ngầm của gia đình do trong những ngày vừa qua nguồn nước sạch sông Đà cung cấp cho người dân tại nhiều quận, huyện trên địa bàn Hà Nội bị nhiễm chất Styren do bị đổ trộm dầu thải nơi đầu nguồn nước. Trong quá trình chui xuống bể ngầm để thau rửa, anh A. đã bị ngất.

Một người tử vong khi thau rửa bể nước ngầm của gia đình ảnh 1 Hiện trường vụ tai nạn làm một người thiệt mạng khi thau rửa bể nước ngầm ở Hà Nội

Ngay khi phát hiện sự việc, ông L. đã vội hô hoán người thân và hàng xóm ứng cứu con trai mình nhưng không thể đưa anh A. ra khỏi bể nước. Nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ quận Hoàng Mai đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành cứu hộ đưa anh A. ra khỏi bể nước và thực hiện sơ cấp cứu. Tuy nhiên do bị ngạt khí quá lâu, anh A. đã tử vong. Được biết, anh A đã có vợ và 2 con nhỏ. Hiện nay, cơ quan công an quận Hoàng Mai đang tiến hành điều tra làm rõ sự việc.

Tin cùng chuyên mục