Một người mất mạng, một người trọng thương do hút cát trái phép

Th. và Ph. đều gặp nạn khi đang hút cát trái phép trên sông Đồng Môn, hậu quả Ph. mất mạng còn Th. bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu điều trị.

Một người mất mạng, một người trọng thương do hút cát trái phép

Đến sáng ngày 18-9, Công an huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) đang xác minh, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ hai thanh niên gặp nạn khi đang hút cát trên sông Đồng Môn đoạn thuộc xã Long Tân, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. 

Trước đó vào đêm 17-9, anh Trần Trọng Ph. (SN 1991 ngụ huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai) cùng một nhóm người dùng sà lan thực hiện hút cát trái phép trên sông Đồng Môn. Tuy nhiên trong quá trình hút cát, anh Ph. bị rơi xuống sông và trúng ngay vào chân vịt của sà lan, bị chân vịt cuốn dẫn đến tử vong. Những người có mặt đã cùng nhau hỗ trợ đưa anh Ph. Lên sà lan đồng thời báo tin cho cơ quan chức năng.

Ngoài Ph. ra thì có anh Th., người hút cát chung cùng Ph. cũng bị thương nặng và đã được những người có mặt đưa đi cấp cứu tại bệnh viện chấn thương chỉnh hình (TPHCM).

Nhận tin báo về vụ tai nạn nghiêm trọng này, công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, xác minh, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Sau khi hoàn tất các thủ tục khám nghiệm, thi thể anh Ph. được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Tin cùng chuyên mục