Một học sinh tử vong trong tư thế treo cổ ở lớp học

Vào tiết học môn Tin học, khi lớp 7A đến phòng học thực hành thì em L. ở lại trong lớp học trên tầng 2. Một lúc sau, giáo viên dạy phòng học bên cạnh đi ngang phát hiện em L. đang bất động bên cửa sổ trong tư thế treo cổ...

Em Trần T. P. L. tử vong trong tư thế treo cổ trong phòng học trên lầu 2 của Trường THCS Tân Lâm
Em Trần T. P. L. tử vong trong tư thế treo cổ trong phòng học trên lầu 2 của Trường THCS Tân Lâm

Khoảng 7 giờ 45 phút sáng nay, 3-1, một học sinh đã tử vong tại phòng học lớp 7A Trường THCS Tân Lâm (xã Thạch Tân, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh).

Bước đầu, danh tính học sinh tử vong được xác định là em Trần T. P. L. (học sinh lớp 7A, Trường THCS Tân Lâm).

Theo thông tin ban đầu, vào sáng nay, em L. vẫn đến trường học bình thường. Tuy nhiên, vào tiết học môn Tin học, khi lớp 7A đến phòng học thực hành trong trường thì em L. ở lại trong lớp học trên tầng 2.

Một lúc sau, giáo viên dạy ở phòng học bên cạnh đi ngang qua phát hiện em L. đang bất động bên cửa sổ trong tư thế treo cổ nên đã nhanh chóng hô hoán mọi người đến trợ giúp nhưng quá muộn.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Thạch Hà phối hợp với chính quyền địa phương nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân. 

Tại hiện trường, cơ quan chức năng thu được một bức thư tuyệt mệnh của em L.

Được biết, em L. sống cùng bố mẹ tại xã Thạch Tân, huyện Thạch Hà. Trước khi xảy ra sự việc, em L. không có xích mích hay mâu thuẫn gì với bạn bè. Em L. nhiều năm nay là học sinh giỏi của trường.

Tin cùng chuyên mục