Một học sinh lớp 9 tử vong bên đường với nhiều vết thương

Sau khi nhóm thanh thiếu niên cãi nhau, người dân phát hiện 1 nam sinh tử vong bên vệ đường, trên người có nhiều vết thương.
Một học sinh lớp 9 tử vong bên đường với nhiều vết thương

Sáng 29-6, Đại tá Phạm Minh Thắng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk đã trực tiếp có mặt tại hiện trường chỉ đạo lực lượng chức năng điều tra nguyên nhân 1 nam sinh tử vong với nhiều vết thương trên người.

Nạn nhân là em Y.T. (14 tuổi, ngụ xã Cư Suê, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk). Thi thể nạn nhân được người dân phát hiện bên đường ở buôn Sút M’grư, xã Cư Suê, huyện Cư M’gar. 

Trước đó, vào khoảng 4 giờ sáng cùng ngày, một người đi đường đã thấy Y.T. nằm bất động bên đường nên đến kiểm tra thì phát hiện nạn nhân đã tử vong, trên người có rất nhiều vết thương nên trình báo cơ quan chức năng.

Lực lượng chức năng đang điều tra vụ việc
Nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra vụ việc.
Theo người dân địa phương, trước đó vào khoảng 22 giờ ngày 28-6, có một nhóm thanh thiếu niên tụ tập, lớn tiếng cãi nhau trước cổng chào buôn Sút M’grư, xã Cư Suê. Sau đó, họ nghe tiếng rượt đuổi, đánh nhau nhưng không ai dám ra can ngăn vì đã khuya. Đến rạng sáng 29-6, một người dân đi đường phát hiện Y.T tử vong bên đường.

Được biết em Y.T. hiện đang là học sinh lớp 9 của một trường THCS trên địa bàn.

Tin cùng chuyên mục