Một hành khách bỏ quên 500 triệu đồng và nhiều tài sản giá trị trên máy bay

Tổ tiếp viên của hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines vừa trả lại số tài sản trị giá lớn của hành khách bỏ quên trên máy bay.
Số tài sản bỏ quên trên máy bay vừa được trao lại cho hành khách
Số tài sản bỏ quên trên máy bay vừa được trao lại cho hành khách

Tối 13-8, sau khi chuyến bay VN218 từ TPHCM đến Hà Nội hạ cánh và toàn bộ hành khách đã xuống máy bay, tiếp viên N.H.Hiếu của Vietnam Airlines đã phát hiện 1 chiếc túi màu đen với nhiều tài sản giá trị để quên tại ghế 2G, khoang thương gia.

Ngay sau khi phát hiện, tổ tiếp viên đã liên hệ với bộ phận mặt đất tại sân bay Nội Bài để cùng kiểm đếm, bàn giao số tài sản bao gồm 500 triệu đồng tiền mặt, 1 chiếc đồng hồ Hublot, 1 chiếc đồng hồ Breitling, 1 đôi giày Prada và 1 chiếc kính mắt Salvatore Ferragamo.

Toàn bộ số tài sản này sau đó đã được bàn giao cho bộ phận tiếp nhận hành lý thất lạc của Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) và trao trả cho hành khách dưới sự chứng kiến của các đơn vị an ninh, phục vụ mặt đất tại sân bay Nội Bài.

Trước đó, tiếp viên của Vietnam Airlines cũng đã phát hiện và trả lại nhiều tài sản có giá trị lớn hành khách đi máy bay. Chỉ trong 7 tháng đầu năm, số tài sản trả lại cho hành khách lên tới 4,5 tỷ đồng tiền mặt, 5.652 hiện vật.

Tin cùng chuyên mục