Một gia đình bị truy sát trong đêm khai mạc World Cup, 3 người thương vong

Đang xem lễ khai mạc World Cup 2018, người dân xã Xuân Đông nghe tiếng la hét từ gia đình anh B. Mọi người chạy lại thì thấy một nam thanh niên có biểu hiện ngáo đá đang dùng hung khí đâm chém loạn xạ. Hậu quả, anh B. và vợ tử vong, con trai bị thương nặng còn nam thanh niên cũng tự sát.

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường và lấy lời khai của các nhân chứng để phục vụ công tác điều tra
Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường và lấy lời khai của các nhân chứng để phục vụ công tác điều tra

Sáng 15-6, Công an huyện Cẩm Mỹ vẫn đang phối hợp với Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn xã Xuân Đông, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20 giờ 30 ngày 14-6 tại ngã tư Sông Ray (xã Xuân Đông), khi mọi người đang tập trung xem lễ khai mạc World Cup 2018 thì nghe tiếng la hét phát ra từ một gia đình buôn bán nội thất. Mọi người chạy lại thấy một nam thanh niên khoảng 30 tuổi trên tay cầm hung khí sắc nhọn đang đâm chém loạn xạ.

Lúc đó, người chồng của gia đình này đã nằm bất tỉnh còn người vợ và người con đang bị thương. Do đối tượng có vũ khí và quá hung hăng nên người dân không khống chế được.

Sau khi đâm bị thương 3 người, đối tượng cũng dùng hung khí đâm vào người để tự sát.

Vụ việc nhanh chóng được trình báo tới cơ quan chức năng và xe cứu thương cũng tới hiện trường để đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Các nạn nhân được xác định là anh Hoàng H.B. (43 tuổi), chị Phạm T.N. (38 tuổi) và cháu Hoàng G.T. (8 tuổi).

Anh B. đã tử vong trước khi vào bệnh viện do vết cắt sâu ở cổ, mất máu nhiều. Chị N. cũng đã tử vong sáng nay do vết thương quá nặng. Cháu T. bị thương nhẹ.

Theo nguồn tin của phóng viên Báo SGGP, nghi phạm gây nên vụ án kinh hoàng trên tên Hải (ngụ xã Sông Ray, huyện Cẩm Mỹ). Khi gây án, Hải có biểu hiện ngáo đá.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục