Một đối tượng trong vụ 2 băng nhóm hỗn chiến ở TP Quy Nhơn ra đầu thú

Một đối tượng trong vụ đâm chém nhau đổ máu vào đêm khuya 15-5, ở TP Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) làm 1 người tử vong đã ra đầu thú. 

Chiều 16-5, nguồn tin của PV Báo SGGP cho biết, các cơ quan điều tra đã xác định được nhóm các đối tượng gây ra vụ chém nhau khiến 1 người tử vong tại tòa nhà Trung tâm Thương mại chợ Lớn Quy Nhơn (TP Quy Nhơn) vào khuya 15-5.

Cảnh hỗn chiến, đâm chém của 2 băng nhóm giữa khuya 15-5 tại TP Quy Nhơn. Ảnh cắt từ clip

Cũng theo nguồn tin này, sau khi gây ra vụ việc, nhiều đối tượng đã bỏ trốn, chỉ có 1 đối tượng đã ra đầu thú.

“Cơ quan chức năng đang lấy lời khai của đối tượng này để mở rộng điều tra. Hiện tại chưa thể cung cấp thêm thông tin cho báo chí được…”, nguồn tin cho biết thêm.

Như thông tin đã đưa, khoảng 23 giờ khuya 15-5, tại tuyến đường trước tòa nhà Trung tâm Thương mại chợ Lớn Quy Nhơn đã xảy ra vụ hỗn chiến giữa 2 băng nhóm thanh niên với hàng chục đối tượng. Các đối tượng sử dụng dao, ống tuýp sắt và nhiều hung khí khác để đâm chém nhau làm náo loạn cả khu phố.

Trong lúc đâm chém nhau, phát hiện anh Lê Đức Đ. (27 tuổi, trú tại khu vực 6, phường Nguyễn Văn Cừ, TP Quy Nhơn) bị chém đứt lìa cánh tay, nhóm thanh niên ngay sau đó đã bỏ trốn khỏi hiện trường, bỏ mặc nạn nhân nằm thoi thóp trên đường.

Anh Đ. bị chém lìa cánh tay, nằm gục giữa lòng đường.

Sau đó, nhiều người dân đã phát hiện anh Đ. và đưa đến bệnh viện để cấp cứu. Tuy nhiên do vết thương quá nặng nên Đ. đã tử vong vào lúc 0 giờ 15 phút rạng sáng 16-5.

Theo một nguồn tin khác cho biết, nguyên nhân dẫn đến vụ hỗn chiến trên là do mâu thuẫn trong quá trình mua bán giữa nhóm giang hồ có biệt hiệu “Lò Bò” và nhóm “Nhà Đèn” đều ở TP Quy Nhơn. Có thể cả 2 nhóm đã chủ động hẹn nhau để giải quyết mâu thuẫn và xảy ra vụ việc nghiêm trọng trên.

Thời gian qua, TP Quy Nhơn thường xuyên xảy ra các vụ đụng độ giữa các băng nhóm thanh niên, giang hồ trong việc làm ăn, tranh giành địa phận. Trong đó, nhiều vụ việc như tạt sơn, đập phá tài sản, đe dọa hoặc đâm chém nhau đã xảy ra khiến cho dư luận và người dân ở thành phố này rất bất an, lo lắng…

Tin cùng chuyên mục