Một chủ nhà trọ tử vong khi bị công an mời lên làm việc

Một chủ nhà trọ đã tử vong trong khi bị công an mời lên làm việc vì nghi có liên quan đến việc kinh doanh nhà vi phạm pháp luật. Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Khánh Hòa điều tra làm rõ.

Ngày 14-10, trao đổi với báo chí, một lãnh đạo UBND thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa) xác nhận bà H.T.N. (ngụ thôn Dục Mỹ, xã Ninh Sim, thị xã Ninh Hòa) khi bị công an mời về trụ sở làm việc vì liên quan đến vấn đề kinh doanh dịch vụ nhạy cảm đã tử vong tối 13-10.

Theo vị lãnh đạo này, sau khi Công an thị xã Ninh Hòa phá án, đã mời bà N., chủ một cơ sở nhà trọ trên địa bàn thị xã, về trụ sở công an để làm việc thì người này lấy kéo đâm vào cổ mình.

Sau đó, bà N. được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, máu ra quá nhiều nên đã tử vong. Vụ việc sau đó đã được báo lên Công an tỉnh Khánh Hòa trong tối cùng ngày.  

Theo gia đình nạn nhân, khoảng 15 giờ chiều 13-10, bà N. bị Công an thị xã Ninh Hòa Ninh Hòa mời lên làm việc vì kinh doanh nhà trọ có dấu hiệu vi phạm pháp luật. Đến 8 giờ sáng ngày 14-10, gia đình nhận được tin báo bà N. đã chết.

Tin cùng chuyên mục