Mos Burger mở “chi nhánh” trên Metaverse

Mos Burger là một thương hiệu bánh mì kẹp thịt nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản tiếp thu một cách có chọn lọc những đặc trưng vốn có của món burger từ Mỹ, nhưng vẫn có những đặc điểm của riêng mình.
Mos Burger mở “chi nhánh” trên Metaverse

Hòa cùng trào lưu giữ chỗ trên vũ trụ ảo (metaverse), chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh nổi tiếng này vừa công bố sẽ mở “chi nhánh” Mos Burger đầu tiên trong metaverse, mang tên Mos Burger On The Moon (ảnh). Mos Burger On The Moon hiện đã được mở trên nền tảng VR xã hội và có thể truy cập thông qua tai nghe VR hoặc máy tính để bàn 24 giờ/ngày, hoặc 365 ngày/năm.

Khách hàng có thể vờ thưởng thức bữa ăn bên trong cửa hàng hoặc đi ra ngoài thưởng thức khung cảnh tuyệt vời của hành tinh Trái đất. Nếu may mắn, khách hàng thậm chí sẽ gặp một chú thỏ dễ thương đang gặm một chiếc bánh mì Tsukimi Focaccia Sandwich, có thể sống ảo bằng cách chia sẻ ảnh trên phương tiện truyền thông xã hội với hashtag #mosmoon.

Theo báo Japan Today, bắt đầu từ ngày 16 đến 19-9, lịch làm đồ ăn và thức uống cho Mos Burger trong metaverse sẽ mở tại một số chi nhánh của chuỗi này ở Tokyo, như chi nhánh Shibuya Dogenzaka, Ebisu Higashi, Shibuya Koen-dori… Khách tham quan có thể đeo tai nghe VR và được trải nghiệm làm bánh khác nổi tiếng như bánh sandwich Tsukimi Focaccia, Edamame Corn Fries, Momo Ginger Ale và Mos Shake Vanilla ngay trong gian bếp của Mos Burger On The Moon.

Tin cùng chuyên mục