MONO - em trai Sơn Tùng M-TP ra MV đầu tay “Quên anh đi”

Ngày 7-8, MONO - tên thật Nguyễn Việt Hoàng, là em trai ruột của ca sĩ Sơn Tùng M-TP, chính thức ra mắt khán giả với vai trò ca sĩ. 

Sản phẩm đầu tay của MONO là album 22 cùng MV đầu tiên - Quên anh đi.

MONO sẽ hoạt động độc lập, là nghệ sĩ ghi âm độc quyền của Mmusic, và không trực thuộc công ty của Sơn Tùng M-TP.

MONO - em trai Sơn Tùng M-TP ra MV đầu tay “Quên anh đi” ảnh 1 Ca sĩ MONO ngày ra mắt công chúng
MONO chia sẻ: “Những thử thách và khó khăn sẽ bắt đầu từ bây giờ, nếu đi làm mà không có khó khăn sẽ không giúp em trưởng thành hơn. Em biết, nếu mình chưa tốt ngày hôm nay nhưng mình học, học mãi, học nữa, em hy vọng sự cố gắng của mình sẽ được mọi người ghi nhận qua từng sản phẩm”.
MONO - em trai Sơn Tùng M-TP ra MV đầu tay “Quên anh đi” ảnh 2 MONO chia sẻ: “Em là Nguyễn Việt Hoàng. Em là con của bố Thiện mẹ Bình và là em trai của anh Tùng. Ngày hôm nay em chính thức bước vào sự nghiệp ca hát của mình với nghệ danh là MONO”
Album 22 gồm 8 bài hát và 11 track list, bao gồm 3 giai đoạn (giai đoạn 1 gồm 4 bài hát, giai đoạn 2 có 2 bài hát và giai đoạn 3 là 2 bài hát), xoay quanh sự trưởng thành của một người đàn ông với các mối quan hệ tình cảm, giúp anh dần học được cách biết trân trọng yêu thương trong cuộc đời này. Toàn bộ album mang màu sắc pop/R&B, lối hòa âm - phối khí hiện đại.
MONO - em trai Sơn Tùng M-TP ra MV đầu tay “Quên anh đi” ảnh 3
Trong sản phẩm đầu tay, MONO được nhà sản xuất âm nhạc Onionn “đỡ đầu” và được cố vấn diễn xuất Kathy Uyên, excutive producer Tony Nhật Nguyễn (Kameleon Studio) hỗ trợ… Đạo diễn Kathy Uyên nhận xét, cô bất ngờ trước khả năng nhập vai của MONO.

Tối 7-8, MV Quên anh đi của MONO phát hành. MV được quay trong 3 ngày với thời gian lên đến 15 tiếng mỗi ngày, ekip đã chuẩn bị 7 set quay với màu sắc và ý nghĩa khác nhau.

MONO - em trai Sơn Tùng M-TP ra MV đầu tay “Quên anh đi” ảnh 4 Hình ảnh trong MV "Quên anh đi"
MONO - em trai Sơn Tùng M-TP ra MV đầu tay “Quên anh đi” ảnh 5
Ngày em trai Nguyễn Việt Hoàng chính thức debut làm ca sĩ với nghệ danh MONO, Sơn Tùng M-TP đã nhắn nhủ: “Anh đã nhìn thấy sự tài năng của em từ khi em nói với anh rằng em rất thích âm nhạc. Anh mong, sản phẩm này sẽ đánh dấu một chặng đường mới, một sự khởi đầu vô cùng tuyệt vời cho sự nghiệp một người ca sĩ mang tên MONO. Anh tin và chắc chắn rằng đây là bài hát vô cùng catchy và ai nghe xong cũng phải cảm thấy tinh thần mà em muốn mang vào trong từng giai điệu, lời ca”.
MONO - em trai Sơn Tùng M-TP ra MV đầu tay “Quên anh đi” ảnh 6

Tin cùng chuyên mục