Mondelez Kinh Đô ra mắt nhiều sản phẩm hấp dẫn phục vụ Tết Tân Sửu

Tiếp nối thông điệp quen thuộc đã trở thành biểu tượng của mỗi độ Xuân về: “Thấy Kinh Đô là thấy Tết”, Mondelez Kinh Đô ra mắt các dòng sản phẩm đặc biệt cho mùa tết năm nay với sự đầu tư toàn diện từ chất lượng đến thiết kế bao bì ấn tượng.

Mondelez Kinh Đô ra mắt nhiều sản phẩm hấp dẫn phục vụ Tết Tân Sửu

Cụ thể, bánh quy Cosy khởi động mùa tết với thông điệp “Thấy Cosy, thấy Tết trọn vị” có thiết kế bao bì độc đáo, bắt mắt với hình ảnh lễ hội cổ truyền đi kèm với những thông điệp tích cực.

Bánh bông lan Solite ra mắt thông điệp “Thấy Solite, thấy Tết mềm dịu” với bộ sưu tập phong phú, lựa chọn đa dạng. AFC mang đến quà tết ý nghĩa với sản phẩm bánh AFC làm từ nguyên liệu chất lượng cao, ngon, khoẻ, cùng thiết kế hộp quà tết sang trọng.

Các nhãn hàng quốc tế tham gia mùa tết năm nay có bánh quy LU đi kèm bộ quà tặng phiên bản giới hạn hấp dẫn, Oreo ra mắt Oreo Đỏ Red Velvet lần đầu tiên tại Việt Nam, thương hiệu sôcôla đến từ Vương quốc Anh Cadbury Dairy Milk mang đến những phiên bản đặc biệt với bao bì trang nhã.

Người tiêu dùng có thể mua sản phẩm của Mondelez Kinh Đô tại hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng tạp hóa trên toàn quốc và các kênh thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada, Grab.

Tin cùng chuyên mục