Mondelez Kinh Đô đồng hành cùng chợ hoa “Trên bến dưới thuyền” Tết Tân Sửu

Mondelez Kinh Đô đồng hành cùng Sở Văn hóa - Thể thao TPHCM và UBND quận 8 khoác áo mới cho chợ hoa “Trên bến dưới thuyền” ở Bến Bình Đông với nhiều hoạt động mừng xuân hấp dẫn, hứa hẹn mang đến không khí Tết Tân Sửu sôi động cho người dân.
Mondelez Kinh Đô đồng hành cùng chợ hoa “Trên bến dưới thuyền” Tết Tân Sửu

Kéo dài đến trưa ngày 11-2 (30 tháng Chạp) năm nay, toàn bộ khu vực tại đường Bến Bình Đông sẽ được trang trí tết rực rỡ để đón chào ngày hội lớn nhất của đất nước.

Nhiều hoạt động hấp dẫn sẽ được tổ chức dọc theo tuyến phố, bao gồm triển lãm ảnh tết, Hội thi trang trí thuyền hoa, Hội thi nhà hoa, Hội thi ảnh chủ đề “Trên bến dưới thuyền”, biểu diễn lân sư rồng, cùng các gian hàng phục vụ ẩm thực ngày tết, vẽ tranh thư pháp... Chợ hoa là nơi người dân thành phố có thể đến dạo chơi và mua sắm.

Để tạo không khí sôi nổi cho lễ hội, hàng loạt tiểu cảnh cùng các khu chụp hình theo chủ đề được trang trí đẹp mắt của Mondelez Kinh Đô đã được chuẩn bị sẵn sàng để phục vụ khách tham quan.

Ngoài ra, cũng sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn nghệ, đờn ca tài tử trên thuyền với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng, tạo nên bầu không khí tết cổ truyền đặc sắc. 

Theo ông Simon Crowther, Giám đốc Tiếp Thị, Mondelez Kinh Đô Việt Nam, thông qua chợ hoa xuân “Trên bến dưới Thuyền" lần đầu tiên Mondelez Kinh Đô làm đơn vị đồng hành, doanh nghiệp hy vọng tết năm nay sẽ thật nhiều niềm vui và ý nghĩa, không chỉ đối với người tiêu dùng Việt Nam, mà cho cả những người luôn góp phần mang xuân về cho cộng đồng. 

Tin cùng chuyên mục